จองด่วนบินตรงเชียงใหม่- ภูเก็ต SMILE PRICE 1,650 บาท

4.1สายการบินไทยสมายล์  จัดโปรโมชั่นตั๋วราคาพิเศษสำหรับการเดินทาง เชียงใหม่ – ภูเก็ต SMILE PRICE  1,650 บาท ตั๋วราคาพิเศษสำหรับการเดินทางเที่ยวเดียวเริ่มที่ 1,650 บาท รวมภาษีและค่าธรรมเนียมต่างๆแล้ว สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 1 พฤษภาคม 2559 เพื่อเดินทางวันที่ 24 เมษายน ถึง 30 กันยายน 2559 ราคาโปรโมชั่นนี้รวมทุกอย่างต่อเที่ยวบินต่อท่าน รวมภาษีมูลค่าเพิ่มร้อยละ 7 (สำหรับเส้นทางภายในประเทศเท่านั้น) ภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมอื่น ๆ (ถ้ามี) แล้ว สำหรับเส้นทางภายในประเทศ  ราคาโปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆได้

การเปลี่ยนแปลงหลังจากยืนยันการสำรองที่นั่ง จะต้องเปลี่ยนแปลงล่วงหน้า 4 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง ช่องทางการติดต่อ เว็บไซต์: www.thaismileair.com หรืออย่างน้อย 2 ชั่วโมงก่อนการเดินทางเดิม ผ่านศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ ติดต่อที่หมายเลข 02-118-8888  หรือ 1181 หรือ ช่องทางการติดต่อเคาน์เตอร์ที่สนามบิน

4.1.    บัตรโดยสารที่ยังไม่ได้ใช้เดินทางทั้งหมดอนุญาตให้เปลี่ยนชื่อได้ จะต้องเสียค่าธรรมเนียม 750 บาท ต่อท่าน สำหรับเส้นทางภายในประเทศ

4.2.    ถ้าเป็นการแก้ไขตัวสะกดไม่เสียค่าธรรมเนียม

4.3.    สามารถเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน, เวลา, วันเดินทาง และระดับชั้นราคาที่แตกต่างกันได้ โดยเสียค่าธรรมเนียม 750 บาท ต่อท่าน ต่อเที่ยวบิน สำหรับเส้นทางภายในประเทศ และคิดส่วนต่างของราคา (ถ้ามี)

ไม่สามารถเปลี่ยนเส้นทางบินและไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากทำการยืนยันการสำรองที่นั่งแล้ว

ราคาโปรโมชั่นนี้ไม่มีส่วนลดสำหรับเด็กและทารก

ราคาโปรโมชั่นนี้ไม่สามารถสะสมไมล์ได้

สามารถสำรองที่นั่งได้ผ่านเว็บไซต์ www.thaismileair.com, ศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ 02-118-8888 หรือหมายเลข 4 หลัก 1181, ตัวแทนการขายของสายการบินไทยสมายล์ และเคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศไทย

ราคานี้มีจำนวนจำกัดในบางเที่ยวบิน และอาจไม่มีบริการในบางเที่ยวบิน

ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและข้อกำหนดโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ร่วมแสดงความคิดเห็น