SECRET JOUJU DANCING CONTEST 2016

B2
โรบินสัน เชียงใหม่ ร่วมกับ บริษัท นิชิเวิร์ล จำกัด จัดกิจกรรมสร้างสรรค์เยาวชน เนรมิตเวทีต้อนรับน้องๆ ที่รักการเต้น COVER DANCE ในงาน SECRET JOUJU DANCING CONTEST 2016  กิจกรรมเปิดเวทีค้นหาน้องๆ ที่มีความโดดเด่นทั้งบุคลิกภาพ และความสามารถ เข้าร่วมประชันลีลาการเต้น ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 30,000 บาท เพื่อเปิดโอกาส และเก็บเกี่ยวประสบการณ์กันอย่างเต็มที่ และเป็นการให้ความรู้ที่แฝงอยู่ในความเพลิดเพลินพร้อมปั้นฝันสู่เส้นทางแห่งดวงดาว ให้น้องๆ ได้แสดงออกอย่าง

B3

โดยเงื่อนไข น้องๆ ที่มีอายุระหว่าง 7 – 17 ปี และซื้อตุ๊กตา JOUJU พร้อมรับใบสมัคร พร้อมรวมทีมตั้งแต่ 3-4 คนขึ้นไป เข้าร่วมประกวดแข่งขันเต้น COVER ชิงรางวัลกว่า 30,000 บาท โดยจัดให้มีการประกวดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน  ที่ผ่านมา โดยทีมที่ได้รับ รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีม SECRET JOUJU ได้รับเงินรางวัล มูลค่า 10,000 บาท พร้อม GIFT SET JOUJU มูลค่า 5,200 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ ทีม Oh! MY GOSH ได้รับเงินรางวัล มูลค่า 5,000 บาท พร้อม GIFT SET JOUJU มูลค่า 3,600 บาท และรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ ทีม ซารางเฮ JOUJU ได้รับเงินรางวัล มูลค่า 3,000 บาท พร้อม GIFT SET JOUJU มูลค่า 2,000 บาท

B4

โดยได้รับเกียรติจาก คุณสมพงค์ พรมพิงค์ ผู้จัดการฝ่ายขาย ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เชียงใหม่ ,คุณกนิษฐา  ผกากาศ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เชียงใหม่ และคุณสมศักดิ์  วงษ์สุบรรณ BRAND MANAGER บริษัท นิชิเวิร์ล จำกัด พร้อมด้วย คุณกาญจน์ชญาณิศ สฤษชสมบัติ อาจารย์สาขาศิลปะการแสดง คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ และคุณธนดล พัฒน์ทอง ผู้บริหาร EMBRANCE STUDIO ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ที่แผนกของเด็กเล่น ชั้น 4 โรบินสันเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น