ยิงกันดับสยอง 2 สามีภรรยา

290053

หนุ่มใหญ่ลำปาง ตามง้อเมียขอคืนดีหลังเลิกรากันช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงไม่ยอมคืนดี จึงใช้อาวุธปืน .38 กระหน่ำยิงจนตายคาห้องน้ำ ก่อนยิงตายตามอย่างน่าอนาถ

เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2559 เวลาประมาณ 13.15 น. ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุยิงกันมีคนเสียชีวิตถึง 2 คน เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 57 บ้านทรายมูล ต.บ้านเสด็จ อ.เมืองลำปาง จึงแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเสด็จเข้าตรวจสอบ

290028

290027

ต่อมาทาง พ.ต.อ.ดิษพงษ์ เลิศจันทร์เพ็ญ ผกก. พ.ต.ท.มงคล วงค์ภูธร หัวหน้างานสอบสวน จึงพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่งเดินทางไปตรวจสอบ ก่อนจะประสานนายแพทย์กำพล เครือคำขาว แพทย์เวรนิเวช โรงพยาลศูนย์ลำปาง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบ เบื้องตนพบว่าที่บริเวณหน้าห้องน้ำของบ้านบ้านเลขที่ 57 บ้านทรายมูล ต.บ้านเสด็จ อ.เมือง พบสามีใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงภรรยาเสียชีวิต ก่อนฝ่ายตัวสามีได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตายตาม

90856ต่อมาทาง ร.ต.ต.จักรี นาคยิ้ม รอง สวป. สภ.บ้านเสด็จ ได้สอบถามชาวบ้านในที่เกิดเหตุทราบว่าผู้เสียชีวิต 2 ราย ชื่อนาย บุญเทียม กองอินตา 55 ปี และ นาง ศรีบัว กิติวงศ์ 50 ปี โดยใกล้ศพฝ่ายชายมี อาวุธปืน ขนาด .38 ลูกโม่ ตกอยู่ข้างๆ

สอบสวนภายหลังทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายบุญเทียม กองอินตา และนางศรีบัว ภรรยา เคยอยู่กินกันมาจนมีลูกด้วยกัน 3 คน และได้มีปากเสียงและเลิกกัน เมื่อช่วง สงกรานต์ ที่ผ่านมา กระทั่งเมื่อวันที่ 25 ฝ่ายสามี มาขอคืนดีแต่ทางฝ่าย นางศรีบัว แต่นาง ศรีบัว ไม่ยอม จึงเป็นฉนวนเหตุต้องจบชีวิตด้วยกันยิงกันตายในครั้งนี้

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น