พะเยาปรับ โปรแกรมซ้อม แพร่คืนฟอร์ม

images“โค้ชตุ๊” นิรุตน์ ศรีทอง เฮดโค้ชใหญ่ “อินทรีแห่งขุนเขา” พะเยา เอฟซี เตรียมปรับโปรแกรมการฝึกซ้อมในช่วงฤดูร้อน เพราะประสบปัญหาสภาพอากาศร้อนหนัก เกรงกระทบสุขภาพของนักกีฬา ด้าน “โค้ชทัย”อุทัย บุญเหมาะ กุนซือใหญ่ “ม้าคะนองศึก”แพร่ ยูไนเต็ด ยิ้มออก หลังจากพาทีมบุกไปถล่ม เชียงราย ซิตี้ 3-1 และมั่นใจจะสามารถรักษาผลงานและมาตรฐานเอาไว้ได้อย่างต่อเนื่อง

ขณะที่ข่าวคราวของทางฝั่งของพลพรรค”อินทรีแห่งขุนเขา” พะเยา เอฟซี อีกหนึ่งสมาชิกของลีกภูมิภาคโซนภาคเหนือ ซึ่งล่าสุดอันดับรูดลงมารั้งรองจ่างฝูงหลังพลาดท่าบุกไปโดน หนองบัวพิชญ สอย 0-3 ล่าสุดทางทีมเตรียมปรับโปรแกรมการฝึกซ้อมในช่วงฤดูร้อนซึ่งในปีนี้ทางภาคเหนือประสบปัญหาดังกล่าวอย่างหนักหน่วง โดยรายละเอียดในเรื่องนื้ทางด้าน “โค้ชตุ๊” นิรุตน์ ศรีทอง เฮดโค้ชใหญ่เผยว่า

” ในช่วงนี้สภาพอากาศทางภาคเหนือค่อนข้างร้อนหนัก ซึ่งที่พะเยา มีอุณหภูมิเฉลี่ยราวๆ ประมาณ 38- 40 องศา แต่ทีมก็ยังคงฝึกซ้อมในเวลา16.00น. เหมือนเดิม เพราะสนามไม่มีไฟส่องสว่าง เราจึงต้องปรับโปรแกรมการฝึกซ้อมลงมาให้เหมาะสม เพราะเกรงว่าจะกระทบกับสุขภาพของนักกีฬาได้ และได้กำชับให้นักกีฬาดื่มน้ำมากยิ่งขี้นเพื่อรักษาสมดุลของร่างกาย

กลับมาอยู่ในเส้นทางอีกครั้งสำหรับทางด้าน “ม้าคะนองศึก” แพร่ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งทีมดังแห่งศึก เอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ หลังจากที่ช่วงออกสต๊าซฤดูกาลทำผลงานได้ไม่ดีนัก แต่ในเกมล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาในเกมบุกไปถล่ม เชียงราย ซิตี้ ด้วยสกอร์ 3-1 กระโดดขึ้นมารั้งอันดับ 7ของตารางในเวลานี้ และจากผลงานดังกล่าวทำให้ทางด้าน “โค้ชทัย” อุทัย บุญเหมาะ กุนซือใหญ่ของทีมยิ้มออกมาได้ โดยเจ้าตัวเผยว่า

” เราเจอเกมที่หนักในช่วงแรก ทำให้ผลงานออกมาไม่ดีนัก อีกอย่างเรามีปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บไปพอสมควร แต่อย่างไรก็ตามในเกมที่บุกไปชนะ เชียงราย ซิตี้ ทำให้บรรยากาศและความมั่นใจของผู้เล่นกลับมาสู่ทีมของเราอีกครั้ง ซึ่งผมเองก็หวังว่าเราจะสามารถรักษาผลงานและมาตรฐานเอาไว้ได้อย่างต่อเนื่อง”

ร่วมแสดงความคิดเห็น