บริจาคโลหิต ต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์ กับโตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่ (สำนักงานใหญ่)

1.1 1.3 ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท โตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่ จำกัด (สำนักงานใหญ่) ร่วมกับสภากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ จัดกิจกรรม “บริจาคโลหิตต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์ ” ณ โชว์รูมโตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่ (สำนักงานใหญ่)
กิจกรรมในครั้งนี้มีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่มีความต้องการโลหิต ซึ่งปัจจุบันมีเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางสภากาชาดเองยังไม่สามารถจัดหาโลหิตได้เพียงพอต่อความต้องการของผู้ใช้งาน ทางบริษัทโตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่ จำกัด(สำนักงานใหญ่) จึงได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือครั้งนี้ และถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีมากมีผู้ร่วมบริจาคทั้งหมดถึง 77 ราย ซึ่งได้เลือดเป็นจำนวนไม่น้อยสำหรับกิจกรรมในครั้งนี้

1.4
สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ต้องขอขอบคุณทาง สภากาชาดไทย จังหวัดเชียงใหม่ ,พนักงานและรวมไปถึงลูกค้าผู้ใจบุญทุกท่าน ที่เข้าร่วมบริจาคโลหิตในครั้งนี้ด้วยนะคะ “หนึ่งหยดของน้ำใจไม่ใช่แค่โลหิต แต่คือชีวิตพี่น้องชาวไทย” กิจกรรมดีๆแบบนี้มีมาให้ติดตามกันอีกแน่นอน สามารถติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ได้ที่ Facebook Fanpage : โตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่ “ โตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่ ทุกการขยับปีก สู่ประสบการณ์ที่เหนือกว่า ” สำนักงานใหญ่ 053-999888 สาขาสันทราย 053-999666 สาขาลำพูน 052-030999

ร่วมแสดงความคิดเห็น