ตามล่าโจรลักหมาราคาแพงที่ แม่สาย

92737
ชนัญชิดา ใจมั่น
เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2559 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเกิดเหตุโจรเข้าไปลักลูกสุนัขพันธุ์ไซบีเรีย 2ตัว มูลค่าร่วม 2 หมื่นบาท  เจ้าของสุนัขพันธ์ไซบีเรีย หวังว่าชาวโซเชียลมีเดีย จะช่วยตามหาสุนัขของตนได้ในเร็วๆนี้ หลังถูกมือดีขโมยสุนัขไปสองตัวพร้อมกัน
 
นางสาวชนัญชิดา ใจมั่น ชาวบ้านตำบลเวียงพางคำ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย กล่าวว่า ที่บ้านมีสุนัขทั้งหมด 5 ตัว ลูกสุนัขพันธุ์ไซบีเรีย ที่เลี้ยงไว้จำนวน 2ตัว ได้หายไปจากบ้าน โดยคาดว่าน่าจะมีผู้เข้ามาขโมยเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 27 เมย. ที่ผ่านมาได้แจ้งความใว้ที่ สภ.แม่สายใว้เรียบร้อยแล้ว มูลค่าลูกสุนัขที่หายไป ถึงแม้จะไม่ใช่สายพันธ์จากเมืองนอกแท้ แต่ก็ซื้อขายกันตัวละ 8,500-9,000 บาท เลยทีเดียว ตอนนี้ได้โพสรูปลงในโซเชียรต่างๆ หวังว่าจะมีคนช่วยเป็นหูเป็นตาสอดส่องอีกทาง ตนยังมีความหวังได้ลูกสุนัขกลับคืนมาอยู่
เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า จอมโจรขโมยลูกสุนัขรายนี้ น่าจะเป็นผู้ที่ในแวดวงคนเลี้ยงสุนัขด้วยกันกับผู้เสียหาย เนื่องจากมาลงมือกับสุนัขซึ่งน่าจะมีออร์เดอร์จากคนรักสุนัขอยู่แล้ว เบื้องต้นจึงได้สอบพยานและเก็บหลักฐานต่างๆ เพื่อนำไปติดตามจับกุมจอมโจรขโมยสุนัขรายนี้ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น