หนุ่มหล่อ-มาดแมน 30 ประเทศทั่วโลก มาชิงตำแหน่ง “Mr.Global” ที่เชียงใหม่

13897อีกหนึ่งงานใหญ่ที่เชียงใหม่ได้รับเป็นเจ้าภาพ…จัดการประกวดระดับโลก!!ที่จะมีขึ้นในระหว่าง วันที่5-6พฤษภาคมนี้กับการประกวด “มิสเตอร์ โกลบอล” จะจัดประกวดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ “เซ็นทรัล พลาซ๋า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ” ที่จะมีชายหนุ่มเป็นตัวแทนจาก 30 ประเทศทั่วโลกมาร่วมชิงชัยตำแหน่งนี้ที่เมืองเชียงใหม่ เพื่อเป็นการเผยแพร่ชื่อเสียงบ้านเราและประเทศไทยให้ขจรไกลไปทั่วโลก และเป็นการส่งเสริมในด้านการท่องเที่ยวให้กว้างไกลกว่าสามสิบหนุ่มหล่อมาดแมนได้มาเก็บตัววันนี้แล้ว

13894

13895

และได้ถ่ายทำวีดีทัศน์นำออกเผยแพร่ทางโซเซียลมีเดียและสื่ออื่นๆ!!ผู้เข้าประกวดทั้งหมดจะเดินทางไปตามโปรแกรมของทางคณะผู้จัดเพื่อถ่ายทำทิวทัศน์ โบราณสถาน แหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติ ตลอดถึงขนบธรรมเนียมวัฒนธรรมประเพณีอีนดีงามของชาวเหนือในระหว่างวันที่ 29เมษาไปจนถึงวันเริ่มต้นประกวดในวันที่ 5 พฤษภาคมได้เดินทางไปถ่ายทำในแถบภาคเหนือ…เชียงใหม่-เชียงราย และ ลำปาง!!บนเวทีการประกวดที่ “เชียงใหม่ ฮอลล์” เซ็นทรัล พลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

13900

หนุ่มหล่อมาดแมนตัวแทนจากประเทศต่างๆจะมาร่วมแสดงความสามารถและร่วมโชว์ชุดประจำชาติให้พวกเราชาวเชียงใหม่ได้ชมกันซึ่งจะเรียกร้องความสนใจจากผู้ชมและผู้เชียร์ ส่วนการตัดสินชนะเลิศในรอบสุดท้ายจะมีขึ้นใน วันที่ 6 พฤษภาคมขอเชิญท่านร่วมชมและเป็นกำลังใจใกับ….หนุ่มไทยที่จะเข้าไปพิชิตตำแหน่ง “มิสเตอร์ โกลบอล” ที่จัดขึ้นเป็นปีแรกของเมืองไทย!!

ม้าเหล็ก

ร่วมแสดงความคิดเห็น