เซ็นทรัลเฟสฯ เสนอกิจกรรมดีๆ ตลอดทั้งเดือน

223168-5165281f6b172งานนี้หากจะถามว่า…ร้อนๆอย่างนี้ไปไหนกันดี…คงมีคำตอบที่หลากหลาย และเชื่อได้ว่าหนึ่งในนั้น คงมีคำตอบที่ว่า “ไปเดินห้าง ตากแอร์เย็นๆ”

และวันนี้ท่านใดที่สนใจดับร้อนด้วยการเดินเล่นตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ ไม่ควรพลาดที่จะแวะมา “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่”

ซึ่งที่นี่ครบเครื่อง และครันไปด้วย สรรพสิ่ง ไม่ว่าจะต้องการสิ่งใด ทั้งเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ของใช้ต่างๆนานา ของกินรสโอชะ หรือว่าความสนุกสุดสำราญจากเครื่องเล่นหรือว่าภาพยนตร์ และอื่นๆอีกมากมาย

ที่นี่มีให้พร้อม…!!!

และเท่านี้ยังไม่พอ ที่ “เซ็นทรัลเฟสฯ” แห่งนี้ ยังมีกิจกรรมดีๆสำหรับทุกเพศทุกวัยมานำเสนออีกด้วย โดยในเดือนพฤษภาคมศกนี้ มี 3 กิจกรรมหลักๆให้สัมผัสกัน ได้แก่…

วันที่ 8 พฤษภาคม 2559 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ที่ช่อง 8 ได้ยกคาราวานความสนุกกับสุดยอดมหกรรมความบันเทิง พร้อมขนทัพศิลปินดาราให้มาชาวเชียงใหม่ได้กระทบไหล่อย่างใกล้ชิด

ต่อด้วย “การแข่งขันสิ่งประดิษฐ์ รายการสมรภูมิไอเดีย ปี 11” ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2559 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ที่งานนี้ร่วมชมและเชียร์การแข่งขันสิ่งประดิษฐ์ จากรายการสมรภูมิไอเดีย ในโอกาสก้าวขึ้นสู่ปีที่ 11 พร้อมร่วมให้กำลังใจการแข่งขันสิ่งประดิษฐ์จากเยาวชนในพื้นที่ภาคเหนือ

และสุดท้ายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2559 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 กับกิจกรรม “ITCE” โดยกิจกรรมนี้เป็นมหกรรมนัดพบแรงงานด้าน IT ที่ JOBBKK.COM ร่วมกับเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการ-วิจัย สายคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศในภาคเหนือ พบสถาบันศึกษาชั้นนำ อาทิ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ , มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ , มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา , มหาวิทยาลัยแม่โจ้ และ มหาวิทยาลัยฟาร์อิสเทอร์น ชาวเชียงใหม่และพื้นที่ใกล้เคียงที่กำลังสนใจหางานด้านไอทีไม่ควรพลาด

งานนี้สนใจกิจกรรมใด ก็แวะมาสัมผัสกันได้

ดีและน่าสนใจทุกกิจกรรมนะครับ…!!!

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น