OLY Care ศูนย์บริการขัดเคลือบสีครบวงจรพร้อมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง LIQUI MOLY

BN-77เปิดบริการเจ้าของรถยนต์มาได้ระยะหนึ่งแล้วสำหรับศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจร ย่านถนนมหิดล Moly Care บริหารงานโดย ทนงศักดิ์ กัมลาศพิทักษ์ ช๊อปตั้งอยู่ที่ถนนมหิดล ใกล้ๆแค่นี้เอง ที่นี่สังเกตุง่ายป้ายและตัวอาคารพร้อมศูนย์บริการจะเน้นโทนสีเหลืองสดใสอยู่ซ้ายมือก่อนถึงปากทางเข้าอันดามันสี่แยกแอร์พอร์ต ที่นี่บริการรถยนต์ทุกชนิด ไม่ว่าเก๋ง กระบะ รถตู้ รถ SUV แม้แต่รถ อีโคคาร์ ที่นี่รับบริการหมด ตั้งแต่ ล้างอัดฉีด ดูดฝุ่น ล้างห้องเครื่องยนต์, ล้างและเคลือบล้อแม็กซ์ ,เคลือบกระจกรอบคัน,ฆ่าเชื้อกำจัดกลิ่น,ลบคราบแมลงและยางมะตอย,รับซักเบาะซักพรม ทั้งเบาะผ้าและเบาะหนัง,บริการลอกละอองสีรถและกระจก,บริการพ่นเคลือบ,และบริการปรับสภาพผิวสี

KL-3KL-1

สำหรับน้ำยาต่างๆของที่นี่ใช้ของ CAR-LACK 68 นวัตกรรมใหม่ คาร์แลค 68 นาโนเทค ผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่าเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดกับน้ำยาเคลือบสีรถยนต์จากประเทศเยอรมันที่ผ่านกระบวนการผลิตด้วยระบบนาโนเทคโนโลยี โมเลกุลขนาดเล็กทำให้ซึมผ่านเข้าถึงชั้นสุดท้ายของเนื้อสี

KL-2สำหรับการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องของ โมลี แคร์ เราใช้น้ำมันเครื่องคุณภาพจากประเทศเยอรมัน LIQUI MOLY ทั้งเบนซินและดีเซล เทคโนโลยีเพื่อการปกป้องเครื่องยนต์อันดับ 1 ที่ทั่วโลกนิยมใช้ สนใจสอบถามรายละเอียด และจองเวลาเอารถเข้าใช้บริการได้ที่ โมลี แคร์ ถนนมหิดล โทร.053-270701

แอ๊ด NV [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น