อร่อยกับอาหารคาว-หวาน ตลอดเดือน ที่ “ดาราเทวี”

48357_14021315090018331909

เป็นประจำที่ “โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่” จะมีความอร่อยมานำเสนอ ทั้งอาหารคาว และอาหารหวานครบครัน ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับความอร่อยและความสวยงาม สะท้อนถึงศาสตร์และศิลป์บนชามอาหาร ที่มนุษย์สรรค์สร้างขึ้น
ซึ่งในเดือนพฤษภาคมศกนี้ ขอเริ่มด้วย “ราชินีผลไม้สู่ครัวไทย” กับ “มังคุด” ซึ่งเป็นหนึ่งในผลไม้ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นราชินีของผลไม้ มีสรรพคุณและประโยชน์มากมาย โดยสรรพคุณของมังคุดไม่ได้อยู่แค่เนื้อที่เรานิยมรับประทานกันเท่านั้น ประโยชน์ของเปลือกมังคุดก็มีมากมายในการรักษาโรคได้เช่นกัน โดยตลอดเดือนนี้ “ห้องอาหารไทยเลอกรองด์ ลานนา” ขอนำเสนอราชินีผลไม้ของไทยนำมาปรุงเป็นเมนูรสเด็ดให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความอร่อย ที่แฝงด้วยคุณประโยชน์ อาทิ เมี่ยงมังคุดผลไม้รวม , แกงคั่วมังคุดกุ้งสด อีกทั้งเชฟยังดัดแปลงเมนูเป็นของหวานเย็นชื่นใจ อย่าง มังคุดลอยแก้วน้ำแข็งใสอัญชัน

ที่ทั้งหมดนี้ภูมิใจนำเสนอในสนนราคาเริ่มต้นเพียง 260 บาทต่อจาน  ต่อด้วย “อลังการอาหารทะเลที่ฟูเจี้ยน” ที่เชฟแนชเชอร์ แห่งห้องอาหารจีนฟูเจี้ยน ภูมิใจนำเสนอเมนูอาหารทะเลสดใหม่นานาชนิด พร้อมรังสรรค์เป็นเมนูเลิศรสให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความอร่อย เป็นเมนูปรุงสดใหม่ในกระทะร้อนแบบฉบับอาหารจีน อาทิ หอยจ้อปูสไตล์แต้จิ๋ว , ซุปยูนานหูฉลามเนื้อปู , , ข้าวผัดงาดำกุ้งมังกร และหอยเชลล์ญี่ปุ่นผัดถั่วหวานซอสน้ำผึ้งพริกไทยดำ เป็นต้น โดยให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.30 – 14.30 น. และ 18.00 – 22.30 น. ราคาเริ่มต้นเพียง 420 บาทต่อจาน
ตามมาติดๆกับ รายการเต็มอิ่มกับ “เซ็ทเมนูอาหารฝรั่งเศส” ซึ่งทุกๆเดือนห้องอาหารฝรั่งเศส โดยเชฟสเตฟาน จะสลับเปลี่ยนรังสรรค์เซ็ทเมนูอาหารพิเศษให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความอร่อยและสัมผัสอาหารฝรั่งเศสแบบฉบับเชฟมากประสบการณ์จากครัวเชฟมิชลินในประเทศฝรั่งเศส เริ่มต้นความอร่อยกับเมนูสุดหรู 6 คอร์ส ด้วยหน่อไม้ฝรั่งยัดไส้กุ้งทอดเสิร์ฟกับกัวคาโมเล่และซอสทาร์ทาร์ , ซุปใสกะหล่าปลีม่วงจากโครงการหลวงกับหอยเชลล์ย่าง , เนื้อหน้าท้องวัวย่างซอสไวน์แดง และตบท้ายด้วยขนมหวานแสนอร่อยทานคู่กับชาร้อนและกาแฟร้อน

งานนี้เป็นมื้อค่ำสุดหรูในราคาเพียง 1,800 บาทต่อท่าน ภายใต้บรรยากาศอันงดงามตระการตาของสถาปัตยกรรมล้านนาที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของผืนนากว้างและต้นไม้เขียวขจี ให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.30 น.

ต่อกับ “เซ็ทเมนูอาหารญี่ปุ่นสุดคุ้ม” ณ ห้องอาหารญี่ปุ่นเรน ขอนำเสนอเซ็ทเมนูอาหารญี่ปุ่น ที่คัดสรรวัตถุดิบส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นให้ทุกท่านได้สัมผัสแบบดั้งเดิมถึง 5 รายการ ไม่ว่าจะเป็น ไข่ดำออนเซนเย็นซอสตับไก่และหัวหอมสไตล์ญี่ปุ่น , ซาชิมิ 3 อย่าง , สลัดผักตามฤดูกาลพร้อมนํ้าสลัดงาข้น , ไก่ฟ้าโครงการหลวงตุ๋นซีอิ๊วทอดทานคู่กับเทมปุระรวม และปิดท้ายด้วยเมนูปลาสเตอร์เจี้ยนจากโครงการหลวงต้มซีอิ๊วหรือนึ่งสาเก เสิร์ฟพร้อมข้าวสวย ซุปใส และผักดองตามฤดูกาล ในราคาชุดละ 1,200 บาท

และสุดท้ายกับของหวาน “เค้กแอปเปิ้ล” ณ ร้านดาราเทวี เค้กช็อป กับเนื้อเค้กกรอบ พร้อมครีมสลับชั้นกับแอปเปิ้ลหอมละมุน พร้อมเครื่องดื่มทั้งกาแฟหรือชาร้อน ที่พร้อมให้บริการ ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ในราคาเพียงชุดละ 155 บาทสุทธิ

งานนี้สนใจแวะมากันได้ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ โทรศัพท์ 053-888888 นะครับ

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น