“ลำพูนวอร์ริเออร์” แสดงจุดยืน ขอบริหารเงินเอง

98960

ลำพูนวอร์ริเออร์แสดงจุดยืน ขอบริหารเงินในทีมด้วยตัวมันเอง ไม่เอาเงินประธานสโมสรมาบริหารทีม 2 ปีแล้ว

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2559 “เสี่ยแสน” วิชาญ หอยแก้ว ผู้จัดการสโมสรฟุตบอลลำพูนวอร์ริเออร์ “ราชันโคขาว” เปิดเผยว่า ปีนี้เปิดฤดูกาลมานักฟุตบอลในทีมทำหน้าที่ได้ดีมาก เป็นไปตามเป้าหมายของ “เสี่ยโอน” อนุสรณ์ วงศ์วรรณ ประธานสโมสรและผู้บริหารสโมสรท่านอื่นๆที่ได้ตั้งเป้าไว้ว่าจะขออยู่หัวตารางเท่านั้น เพราะนำเอาบทเรียนฤดูกาลที่ผ่านมาเล่นเสมอมากไป ทำให้ทีมไม่สามารถขึ้นชั้นได้ แต่ปีนี้ทีมผู้บริหารมีความละเอียดในการทำงาน มีการประชุมพูดคุยกันในทุกปัญหามากขึ้น จึงตั้งความหวังไว้ว่าปีนี้จะต้องขึ้นชั้นให้ได้อย่างแน่นอน

98954“เพราะนักกีฬาของทีมในฤดูกาลนี้ถือว่าแข็งแรงทุกคน ได้เก็บตัวเดิมไว้จำนวน 10 คน และหาเพิ่ม 7 คน และรับสมัครจากภาคเหนือตอนบนมาเสริมทัพอีก ผู้เล่น สด ใหม่ ไฟแรงกันทุกคน โดยมีค่าเฉลี่ยอายุนักกีฬาในทีมเพียง 23-24 ปีเท่านั้นและทุกคนต้องการเวทีลงเล่นอยู่แล้ว

ส่วนแฟนบอลเองก็ได้เพิ่มสีสันให้กับทีมมากขึ้นเช่นกัน โดยได้รวมตัวกันเป็นปึกแผ่นในอัฒจรรย์ฝั่งทิศตะวันออกหรือตรงข้ามกับอัฒจรรย์ของแขกวีไอพีกันทั้งหมดเพื่อเพิ่มแรงเชียร์และแรงกดดันให้คู่แข่งมากยิ่งขึ้น กองเชียร์ยังเหนียวแน่นเช่นเดิม เช่นเดียวกันผู้สนับสนุนสโมสรของทีมก็สนับสนุนทีมเหนียวแน่นเช่นกัน

98959เสี่ยแสน ผู้จัดการทีมลำพูนวอร์ริเออร์ กล่าวอีกว่า ปีนี้ทางสโมสรได้รับการสนับสนุนทีมจาก เบทาโกร, ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มช้าง, กาแฟเขาช่อง, องค์การส่งเสริมโคนมแห่งประเทศไทย เชียงใหม่, บ.ชียงใหม่เฟชรมิลค์ จำกัด, และโรงภาพยนต์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ และอีก 2 แห่งกำลังรอพิจารณามอบเงินสนับสนุนทีมอยู่ต่อไป

“วันนี้สโมสรลำพูนวอร์ริเออร์ มีเป้าหมายคือต้องการยืนให้ได้ด้วยตัวมันเองในการบริหารจัดการทีมโดยไม่หวังเอาเงินจากนายทุนใหญ่คือไม่ขอเอาเงินจากเสี่ยโอน อนุสรณ์ วงศ์วรรณ ประธานสโมสรมาบริหารทีมเพื่อให้เครดิตประธานสโมสร ซึ่งทำสำเร็จมาแล้วเมื่อปีที่แล้ว และปีนี้ก็เช่นกันถือว่าเข้าสู่ปีที่สองแล้ว เพื่อให้ประธานสโมสรได้เข้าใจว่าการที่เราพยายามทำทีมที่บริหารให้มันยืนด้วยตัวมันเองนั้นทำได้ และที่สำคัญต้องการให้เป็นทีมต้นแบบที่บริหารเงินในทีมด้วยตัวมันเอง” เสี่ยแสน วิชาญ หอยแก้ว ผู้จัดการสโมสรทีมฟุตบอล ลำพูนวอริเออร์ กล่าว

สำหรับการแข่งขันในสัปดาห์นี้วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2559 ลำพูนวอร์ริเออร์เปิดบ้านรับแพร่ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬาแม่กวง สเตเดียม จังหวัดลำพูน

ร่วมแสดงความคิดเห็น