ฝ่ายกีฬาเปตองมส. เปิดคัดตัวนักกีฬา วันเสาร์ที่ 7 พ.ค.นี้

petanque_00029_JPG

ฝ่ายกีฬาเปตองสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดแม่ฮ่องสอนจะทำการเปิดคัดเลือกตัวนักกีฬาทอยลูกบูลเป็นตัวแทนเมืองสามหมอกส่งเข้าร่วมแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ที่จังหวัดสุโขทัยในวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2559 ที่สนามเปตองศูนย์ออกกำลังกายเทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอน
นายประยูร เจริญผล ประธานฝ่ายกีฬาเปตองสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่าตามที่จังหวัดสุโขทัยรับเป็นเจ้าภาพดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติภาค 5 ครั้งที่ 45 “สุโขทัยเกมส์”ซึ่งในการแข่งขันกีฬาดังกล่าวมีการแข่งขันกีฬาเปตองด้วยและทางฝ่ายกีฬาเปตองสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดแม่ฮ่องสอนได้ส่งนักกีฬาเปตองเข้าร่วมการแข่งขันด้วย
ทางฝ่ายกีฬาเปตองสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดแม่ฮ่องสอนซึ่งมีสำนักงานของฝ่ายตั้งอยู่ที่โรงเรียนบ้านท่าโป่งแดง อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน จึงได้มอบหมายให้ทางโรงเรียนบ้านท่าโป่งแดงเป็นผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันเปตองเพื่อคัดเลือกตัวนักกีฬาเปตองเป็นตัวแทนของจังหวัดแม่ฮ่องสอนส่งเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติภาค 5 ครั้งที่ 45 “สุโขทัยเกมส์”
โดยทางโรงเรียนบ้านท่าโป่งแดงได้กำหนดที่จะเปิดคัดเลือกตัวนักกีฬาเปตองในวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2559 ที่สนามเปตองศูนย์ออกกำลังกายเทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอนซึ่งจะทำการเปิดคัดเลือกตัวในประเภทชายเดี่ยว ประเภทหญิงเดี่ยว ประเภทชายคู่ ประเภทหญิงคู่ ประเภทคู่ผสม และประเภททีมชาย 3 คน ประเภททีมหญิง 3 คน ในการคัดตัวนักกีฬา จะใช้กติกาสากล การเล่นเปตอง ของสหพันธ์ เปตองนานาชาติ ที่ได้รับการรับรอง เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2545 ที่ประเทศฝรั่งเศส เปิดรับรายงานตัวตั้งแต่เวลา 08.30 นเป็นต้นไป
ทางฝ่ายเปตองสมาคมกีฬาจังหวัดแม่ฮ่องสอนจึงขอใคร่เชิญชวนนักกีฬาทอยลูกบูลในจังหวัดแม่ฮ่องสอนที่สนใจ ร่วมคัดตัวนักกีฬา ตามวันและเวลาดังกล่าวซึ่งนักกีฬาที่จะเข้าร่วมคัดเลือกตัวในครั้งนี้จะต้องขึ้นทะเบียนเป็นนักกีฬาของจังหวัดแม่ฮ่องสอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น