“โค้ชยงค์”แจงเหตุ ไร้ “กัสมี่-เจ้าเพียว”เนื่องจากมีมีอาการบาดเจ็บ

53614“โค้ชยงค์” พยงค์ ขุนเณร หัวหน้าผู้ฝึกสอน “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี แจง 2 ลูกทีมอย่างโรม็อง กัสมี่ และ “เจ้าเพียว” ธีระพงษ์ ดีหามแห มีอาการบาดเจ็บจากเกมชนะสมุทรสงคราม อาร์ แอร์ ไลน์ 4-0 ทำให้ไม่อยากเสี่ยงส่งลงสนามในเกมเยือนสงขลา ยูไนเต็ด บนเวทียามาฮ่า ลีก ดิวิช่น 1 ที่ผ่านมา แต่ทีมแพทย์ได้เฝ้าดูแลรักษาของทั้งคู่อย่างใกล้ชิด แถมสภาพทีมตอนนี้สมบูรณ์เต็มที่ มั่นใจเกมรับมืออุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด จะเป็นเกมที่สนุก พร้อมเชิญแฟนคลับเชียงใหม่ เอฟซี เข้ามากดดันทีมเยือนจากแดนอิสาน

โรม็อง กัสมี่ และธีระพงษ์ ดีหามแห สองผู้เล่นคีย์แมน “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ไม่มีรายชื่อในเกมล่าสุดที่ออกไปเยือนสงขลา ยูไนเต็ด ในศึกยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 จนทำให้แฟนคลับ “พยัคฆ์ล้านนา” เกิดความสงสัยถึงการหายไปของทั้งคู่ ทั้งที่ต่างโชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมเปิดบ้านถล่มสมุทรสางคราม อาร์ แอร์ ไลน์ 4-0

เกี่ยวกับเรื่องนี้ “โค้ชยงค์” พยงค์ ขุนเณร หัวหน้าผู้ฝึกสอน “พยัคฆ์ล้านนา” ออกมาไขข้อข้องใจแฟนบอลว่า “ทั้งสองคนมีอาการบาดเจ็บ จากเกมชนะสมุทรสงคราม อาร์ แอร์ ไลน์ 4-0 ซึ่งแฟนบอลคงจะเห็นได้ว่าทั้งคู่ถูกเปลี่ยนตัวออก โดยหลังจากเกมดังกล่าว ทั้งสองคนได้ลงซ้อมกับทีมตามปกติ แต่อาการบาดเจ็บกำเริบ ทำให้ตนต้องตัดสินใจพักเอาไว้ก่อน ไม่อยากเสี่ยงให้ลงสนาม เพราะเกรงว่าจะเจ็บหนัก และเกรงว่าอาการจะบานปลาย ในเกมพบกับสงขลา ยูไนเต็ด โดยทั้งคู่ยังต้องดูอาการอีกราว 2-3 วัน ก่อนตัดสินใจว่า จะพร้อมทันเกมสุดสัปดาห์นี้หรือไม่ โดยแฟนบอลชาวเชียงใหม่ไม่ต้องกังวล เพราะตอนนี้ทีมแพทย์ได้เฝ้าดูแลรักษาของทั้งคู่อย่างใกล้ชิด อีกทั้งนักเตะคนอื่นๆ ต่างมีสภาพสมบูรณ์เต็มที่”

พร้อมกันนี้ กุนซือมากประสบการณ์ของ “พยัคฆ์ล้านนา” ยังออกมาเชิญชวนแฟนคลับชาวเชียงใหม่ เข้ามาให้กำลังใจผู้เล่นกันให้มากๆ ในเกมเปิดสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ที่จะรับการมาเยือนของอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในวันที่ 8 พ.ค.59 ในเวลา 19.00 น. โดยมั่นใจว่าเสียงเชียร์ของแฟนบอลเจ้าถิ่นจะกดดันทีมเยือนได้เป็นอย่างดี

เชียงใหม่ เอฟซี ลงสนามในศึกยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 ไปแล้ว 8 นัด ชนะ 5 แพ้ 3 ทำได้ 13 ประตู เสีย 9 ประตู รวมมี 15 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราง โดยนัดต่อไปจะเปิดสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ในวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค.59 เวลา 19.00 น. รับการมาเยือนของอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ที่มี 15 คะแนนเท่ากัน แต่ผลต่างประตูดีกว่า 2 ลูก

ร่วมแสดงความคิดเห็น