ส่งเสริมและรณรงค์ให้บุคลากร ยิ้มแย้มแจ่มใส ทักทายสวัสดี

DSC_0606ศ.คลินิก นพ.วัฒนา นาวาเจริญ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ มช. เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมและรณรงค์ให้บุคลากร ร่วมสร้างบรรยากาศภายในโรงพยาบาลให้เป็น Suandok Friendly hospital ณ ห้องโถงชั้น 1 อาคารเฉลิมพระบารมี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ จัดโครงการส่งเสริมและรณรงค์ให้บุคลากร ร่วมสร้างบรรยากาศภายในโรงพยาบาลให้เป็น Suandok Friendly hospital ด้วยการยิ้มแย้มแจ่มใส ทักทายสวัสดี มีความสุภาพ อ่อนโยน อ่อนน้อมถ่อมตน มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มอบการบริการด้วยหัวใจต่อผู้รับบริการ และมุ่งเน้นพัฒนาพฤติกรรมการบริการแก่ผู้ป่วย พัฒนาความพึงพอใจของผู้มารับบริการ ตลอดจนสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่องค์กร ซึ่งกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การแสดงเปิดงาน นำเสนอวีดีทัศน์ “Smile,Smile สไตล์คนสวนดอก” การเดินขบวน Road Show ไปยังห้องตรวจและหอผู้ป่วย เพื่อกระตุ้นพฤติกรรมการบริการที่ดีแก่ผู้ป่วย นำโดย ผู้บริหาร หัวหน้าฝ่าย หัวหน้างาน และพยาบาล

DSC_0604 ผศ.นพ.นิสิต วรรธนัจฉริยา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาราช นครเชียงใหม่ กล่าวว่า โครงการดังกล่าวถือเป็นการให้บริการ ด้วยหัวใจต่อผุ้รับบริการ ด้วยคาถาผู้ใจของรพ.ได้แก่ มองหน้า สบตา ยิ้มและทักทาย เพื่อมุ่งเน้นพัฒนาการพฤติกรรมการบริการแก่ผู้ป่วยพัฒนาความพึงพอใจของผู้มารับบริการ ให้ผู้ป่วยรู้สึกสบายใจและปลอดภัยเมื่อเข้ามารับบริการดังสโลแกนของโรงพยาบาลที่ว่า ” ดูแลดุจญาติมิตร พร้อมดวงจิตรบริการ ” ตลอดจนสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่อีกด้วย.

ร่วมแสดงความคิดเห็น