“เวียร์” พระเอกดังขายกอด หาเงินดูแลฟื้นฟูป่าเมืองน่าน

S__6783002

      เมื่อวันที่  7 .. 59 ในเพจ ทีมข่าวประชาสัมพันธ์เทศบาลเมืองน่าน ใด้ลงเฟสบุ๊ค ว่า ขอเชิญชวนพี่น้องชาวน่าน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการประชาสัมพันธ์จังหวัดน่านกอดเวียร์ เพื่อป่าน่านในการถ่ายทำรายการ Super Weir ออกอากาศทางช่อง 7 สี นำโดยนักแสดงชื่อดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ใน วันพุธ ที่ 11 ..59 นี้ ตั้งแต่เวลา บ่าย 3 โมง เป็นต้นไป เพื่อกองทุนดูแลฟื้นฟูป่าน่าน

      สุรพลเธียรสูตรนายกเทศมนตรีเมืองน่านเปิดเผยว่าเทศบาลเมืองน่านจะได้จัดให้มีถนนคนเดินขึ้นเป็นกรณีพิเศษที่บริเวณถนนคนเดินกาดข่วงเมืองน่านขอเชิญชาวน่านและนักท่องเที่ยวมาเลือกชมชิมช้อปสินค้าซื้อของฝากของที่ระลึกและอาหารพื้นเมืองน่านชั้นคุณภาพในโอกาสพิเศษนี้ที่บริเวณข่วงเมืองน่านด้านหน้าวัดภูมินทร์ตั้งแต่เวลาบ่าย 3 โมงเป็นต้นไป พบกับกิจกรรมฮักน่าน ฮักป่าน่านเพื่อหาทุนสำหรับสมทบกองทุนดูแลฟื้นฟูป่าน่าน โดย เวียร์ จะมาขายกอดรับทุนจากแฟนๆชาวน่านและนักท่องเที่ยวอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ลุ้นรับของรางวัลในงานฟรีอีกมากมาย

     จึงขอเชิญชวนชาวน่านมาร่วมสนุกใกล้ชิดเวียร์ศุกลวัฒน์ คณารศและเป็นส่วนหนึ่งของรายการโทรทัศน์ Super Weir มาร่วมด้วยช่วยกัน ฮักน่าน ฮักป่าน่าน ในวันพุธ ที่ 11 .. 2559 นี้ บ่าย 3 โมงเป็นต้นไป ณ ข่วงเมืองน่าน ไม่มีใครทำได้ดีเท่าพวกเราชาวน่าน อย่าลืมมาแสดงพลังฮักน่านกันเยอะๆ

หรือติดต่อสอบถามได้ที่ ทีมข่าวประชาสัมพันธ์ เทศบาลเมืองน่าน โทร 0 54710-234 ต่อ 102,321 www.nancity.go.th

ร่วมแสดงความคิดเห็น