ตร.แม่ปิงรวบหนุ่มโรคจิต-แอบถ่ายใต้กระโปรงสาว

รวบหนุ่มแอบถ่าย (2)
ตำรวจแม่ปิง ตามรวบหนุ่มโรคจิต แอบถ่ายใต้กระโปรงสาวในห้าง เจ้าหน้าที่ตามรวมได้ขณะก่อเหตุเปิดดูในโทรศัพท์พบหลักฐานภาพแอบถ่ายอื้อ สารภาพดูคลิปโป๊แล้วอยากลองถ่ายเองบ้าง สุดท้ายเจ้าหน้าที่ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

การจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 5 พ.ค.59 โดยทาง ร.ต.อ.ชูชาติ ภูวนจินดา ร้อยเวรสภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมชุดสืบสวนได้ร่วมกันทำการจับกุมตัวนายอภิชาติ เฉลยอาจ อายุ 36 ปีอยู่บ้านเลขที่ 452 หมู่ 5 ต.วังผาง อ.เวียงหนองล่อง จ.ลำพูน พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อชัมชุง 1 เครื่อง นำตัวดำเนินดคีข้อหา “กระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนันโดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกายหรือกระทำการลามกอับอาย”

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจาก ก่อนเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการประสานงานจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยห้างบิ๊กซี่เอ็กตร้า หมู่ 4 ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ว่าได้พบชายต้องสงสัยมีพฤติกรรมนำโทรศัพท์แอบถ่ายใต้กระโปรงสาวๆ ที่มาเดินภายในห้าง ทางเจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปที่ห้างดังกล่าวและดูพฤติกรรมของนายอภิชาติ ก็พบว่านายอภิชาตินำโทรศัพท์มือถือเปิดโหมด ถ่ายวีดีโอไว้แล้วนำไว้ในกระกร้า แล้วนำกระกร้าไปสอดใต้กระโปรงบรรดาสาวๆ ทั้งนักศึกษาและคนวัยทำงาน ทางเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าทำการจับและตรวจสอบในโทรศัพท์ก็พบภาพถ่ายวีดีโอ ใต้กระโปรงสาวๆ ไม่ต่ำกว่า 10 คน ดังนั้นจึงได้ทำการควบคุมตัวผู้ต้องหามาทำการสอบสวน
โดยจากการสอบสวน นายอภิชาติ ให้การรับสารภาพว่า เคยดูแต่คลิปโป๊ที่คนอื่นๆ ส่งมาเลยอยากจะถ่ายเองบ้างเพื่อความตื่นเต้น จึงลงมือกระทำการแบบนี้ หลังการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการปรับตามกฏหมายจำนวน 5,000 บาทก่อนทำประวัติและปล่อยตัวไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น