Moly Car ขอแนะนำ เติมสารเคลือบเครื่องยนต์คุณภาพของ LIQUI MOLY จากเยอรมัน

LQ-11
ทำไมต้องเติมสารเคลือบเครื่องยนต์ จากการที่การจราจรที่หนาแน่นในปัจจุบัน ไม่ว่าจะอยู่จุดไหนของประเทศไทย พร้อมภาวะโลกร้อน รถยนต์ถูกใช้งานอย่างหนักซึ่งส่งผลกระทบให้เกิดการสึกหรอภายในของเครื่องยนต์มากกว่าปกติ ดังนั้นเครื่องยนต์ควรได้รับการดูแลรักษาอย่างถูกวิธี การเติมสารเคลือบเครื่องยนต์ จะช่วยให้น้ำมันเครื่องที่ใช้อยู่มีประสิทธิภาพในการหล่อลื่นดีขึ้น เพราะสารเคลือบจะช่วยเข้าไปปกป้องภายในห้องเครื่องยนต์ LIQUI MOLY มีสารเคลือบเครื่องยนต์ที่สามารถปรับสภาพเป็นชั้นฟิล์มเคลือบและประสานส่วนที่สึกหรอของเครื่องยนต์ ทำให้เครื่องยนต์กลับคืนสู่สภาพสมบูรณ์ขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง
วันนี้ Moly Car ขอแนะนำ สารเคลือบเครื่องยนต์ Ceratec ผลิตจากประเทศเยอรมัน ใช้ได้ในรถที่ใช้น้ำมันเบนซิน น้ำมันดีเซล และรถใช้แก๊ส NGV และ แก๊ส LPG สารเคลือบ Ceratec คือผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีเซรามิกชั้นสูง ลดแรงเสียดทานและการสึกหรอของเครื่องยนต์ เนื่องจากสารประกอบเซรามิก ทนต่อสารเคมี และความร้อนสูง ปกป้องผิวโลหะที่มีการเสียดสีโดยตรง อาทิลูกสูบ,ผนังกระบอกสูบ,แหวนลูกสูบ และชิ้นส่วนโลหะต่างๆภายในเครื่องยนต์ เพื่อช่วยลดการเสียดสีสำหรับส่วนประกอบของเครื่องยนต์ที่ต้องมีการเสียดสีสามารถคงประสิทธิภาพได้ยาวนานไม่น้อยกว่า 50,000 กิโลเมตร เมื่อเติมสารนี้แล้ว เครื่องยนต์ทนต่อการสึกหรออย่างได้ผล,ประหยัดน้ำมันเครื่องและน้ำมันเชื้อเพลิง,ยืดอายุการใช้งานของเตรื่องยนต์ สามารถทำงานได้ในกรณีน้ำมันเครื่องหมดฉุกเฉิน ( รั่ว ) ,เครื่องยนต์เดินเรียบ อัตราเร่งดีขึ้น วิธีเติม ต้องเติมลงในช่องเติมน้ำมันเครื่องเท่านั้น
สนใจและอยากดูแลรักษาเครื่องยนต์รถของท่านแวะนำรถยนต์ของไปไปปรึกษาได้ที่ Moly Car ช้อปอยู่ถนนมหิดล ซ้ายมือก่อนถึงปากทางเข้าอันดามัน หรือโทร.สอบถามได้ที่ 053-270701 ที่นี่ยังมีบริการ รับเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง LIQUI MOLY จากเยอรมันด้วย
แอ๊ด NV [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น