ชมภูจัดโครงการปั่นเพื่อการกุศล เสียงตอบรับเกินคาดยันปีต่อไป ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

54 (Large)
นายธวัช ชัยแก้ว นายกเทศมนตรีตำบลชมภู อ.สารภี จ.เชียงใหม่ จัดงานปั่นจักรยานรายการ”ชมภูชวนปั่น ปันน้ำใจ”หารายได้การกุศลเพื่อเด็ก ผู้พิการและผู้สูงอายุ ปล่อยตัวกันไปแข่งขันกันไปในวันที่1พฤศภาคม2559 ณ มาลีนพาร์ค ถนนเชียงใหม่-ลำปาง โดยมีผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า1,000คน พิธีเปิดโดย พลเอกเจน คีรีทวีป ประธานที่ปรึกษาสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่++
การแข่งขันที่เกิดขึ้นตามโครงการ นายกเทศมนตรีตำบลชมภู กล่าวว่า ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายเลยจริงๆ แต่เนื่องจากการแข่งขันที่เกิดขึ้น เป็นการจัดการแข่งขันครั้งแรกประสบการณ์ที่เกิดจาก ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นจะได้รับการแก้ไขในปีต่อๆไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคณะกรรมการการจัดงาน คณะกรรมการการตัดสิน คณะกรรมการในแต่ละจุดตลอดจนเส้นทางทั้งระยะใกล้และระยะใกล้ ซึ่งผ่านไปยังหลายๆพื้นที่หลายตำบลและผ่านหลายอำเภอเป็นระยะทางของการแข่งขันกว่า60กิโลเมตรนั้น
ตรงนี้ต้องยอมรับในข้อผิดพลาดในแต่ละจุด คณะจัดงานต้องขอขอบคุณทุกๆฝ่ายที่เข้าใจถึงแม้จะมีบ้าง ที่เกิดความเข้าใจผิดกันตามที่กล่าวมานั้น ประสบการณ์ที่ได้รับจะเป็นการแก้ไขในปีต่อๆไป ต้องขอขอบคุณทุกๆฝ่ายที่ให้ความร่วมมือและอปท.ทุกแห่งที่ ขบวนปั่นจักรยานวิ่งผ่าน แต่ละแห่งให้ความร่วมมือกันเป็นอย่างดีทั้งเพื่อนๆพี่ๆน้องๆและผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ จนการแข่งขันจบลงเป็นที่เรียบร้อยและความสำเร็จเกินความคาดหมาย นักปั่นจากทุกสารทิศมากันอย่างล้นหลามจริงๆ สำหรับการจัดการแข่งขันที่เกิดขึ้นครั้งแรกในปีนี้ โดยมีทั้งเยาวชนอายุ13ปีเข้าร่วมแข่งขัน จนถึงผู้สูงอายุ ซึ่งมีอายุถึง77ปี ได้เข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งชายและหญิง ต้องขอขอบคุณทุกๆฝ่ายอีกครั้งและยอมรับในข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นหลายจุดหลายประการ ทุกอย่างจะได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งๆขึ้นไปในการแข่งขันในปีหน้า และขอชื่นชมสปิริตของนักปั่น ที่ทุกๆคน มีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะและรู้อภัย ในการจัดเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ นายกเทศมนตรีตำบลชมภู กล่าว.
ทีมข่าวนโยบาย…รายงาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น