ธ.ออมสินลำพูน เชิญ6หน่วยงาน ร่วมแข่งฟุตบอล

DSC_0344

ธนาคารออมสินสาขาจังหวัดลำพูนรับเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการ”หน่วยงานลำพูนสัมพันธ์ ครั้งที่ 1 ” ออกเทียบเชิญ 6 หน่วยงานในจังหวัดลำพูนร่วมฟาดแข้งแชมป์ได้ครองถ้วยเกียรติยศของธนาคารออมสิน
นายสุเชษฐ์ คำฟู ผู้จัดการธนาคารออมสินสาขาจังหวัดลำพูนแจ้งกับทีมข่าวกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ว่าในปี 2559 นี้ทางธนาคารออมสินสาขา จังหวัดลำพูนจะจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการ”หน่วยงานลำพูนสัมพันธ์” ครั้งที่ 1 ทั้งนี้เพื่อร่วมฉลองในโอกาสครบรอบ 67 ปีของการก่อตั้งธนาคารออมสินที่จังหวัดลำพูนโดยได้เริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม 2559 เป็นต้นไปและจะไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศในวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2559 ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน
โดยการแข่งขันฟุตบอล”หน่วยงานลำพูนสัมพันธ์” ครั้งที่ 1 ครั้งนี้ทางธนาคารออมสินสาขาจังหวัดลำพูนได้ทำหนังสือเชิญหน่วยงานต่างๆในจังหวัดลำพูนเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 6 ทีมประกอบด้วยทีมตำรวจจังหวัดลำพูน ทีมสาธารณสุขจังหวัดลำพูน(รพ.ลำพูน) ทีมยุติธรรมจังหวัดลำพูน(ศาลจังหวัดลำพูน) ทีมรวมข้าราชการครูจังหวัดลำพูน ทีมองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูนและทีมธนาคารออมสินสาขาจังหวัดลำพูนเจ้าภาพ
ในการจัดการแข่งขันฟุตบอล”หน่วยงานลำพูนสัมพันธ์” ครั้งที่ 1 ทางเจ้าภาพดำเนินการจัดการแข่งขันแบบพบกันหมดเอาทีมที่มีคะแนนอันดับที่ 1 และอันดับที่ 2 มาแข่งขันชิงชนะเลิศ ทีมที่มีคะแนนอันดับที่ 3 และอันดับที่ 4 มาแข่งขันชิงอันดับที่ 3 ซึ่งทีมที่ชนะเลิศจะได้ครองถ้วยเกียรติยศของธนาคารออมสินสาขาจังหวัดลำพูนซึ่งถ้วยใบนี้จะเป็นถ้วยเวียนโดยทีมที่ชนะเลิศ 3 ครั้งติดต่อกันจะได้รับถ้วยใบนี้ไปเป็นกรรมสิทธิ์
สำหรับในวันปิดการแข่งขันในวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2559 ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูนทางธนาคารออมสินสาขาจังหวัดลำพูนจะมีการจับฉลากรางวัลมีทีวี ตู้เย็น และเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆให้สำหรับผู้ใช้บริการของธนาคารออมสินสาขาจังหวัดลำพูนโดยมีนายณรงค์ อ่อนสอาด ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูนเป็นประธานจับฉลากรางวัลและมอบถ้วยรางวัลพร้อมกล่าวปิดการแข่งขันฟุตบอล”หน่วยงานลำพูนสัมพันธ์” ครั้งที่ 1

ร่วมแสดงความคิดเห็น