เอไอเอส เปิดตัว สมาร์ทโฟน 4G พร้อม เทคโนโลยี 4G VoLTE ทั่วประเทศ

เอออ-11“เอไอเอส” ผู้นำตัวจริงด้านเครือข่ายดิจิทัลของประเทศ คุณภาพอันดับ 1 พร้อม 4G ครอบคลุม 77 จังหวัด ทั่วไทย เปิดตัว “LAVA 4G VoTLE” 3 รุ่น สมาร์ทโฟน 4Gที่ใครก็เป็นเจ้าของได้ พร้อมเทคโนโลยีล้ำหน้า 4G VoLTE ที่ให้คุณภาพเสียงคมชัดระดับ HD ลดเสียงรบกวน และโทรติดเร็ว ขยายประโยชน์สู่ประชาชนทั่วประเทศ ในราคาเริ่มต้นที่ 1,990 บาท พร้อมข้อเสนอพิเศษ! ฟรีค่าโทรและเน็ต เท่าค่าเครื่อง

VOLTE (Voice over LTE) ที่เป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยล่าสุดระดับโลกบนเครือข่าย 4G และ 4.5G ที่ให้ประสบการณ์การโทรด้วยเสียง(Voice) บนเครือข่าย 4G ที่เหนือกว่า จนผู้ใช้งานสามารถสัมผัสได้ถึงความแตกต่างจากสมาร์ทโฟนทั่วไป ประกอบด้วย
– คุณภาพเสียงคมชัดระดับ HD
– ลดทอนเสียงรบกวน
– โทรติดได้รวดเร็วทันที

เอออ-22

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขาย เอไอเอส เปิดเผยว่า “ด้วยปณิธานของเอไอเอสที่มุ่งมั่นตั้งใจส่งมอบบริการที่ดีที่สุดในทุกๆ ด้าน ให้ลูกค้าและคนไทยได้ใช้ชีวิตที่มากกว่าเสมอ โดยในด้าน Network เอไอเอสได้มุ่งมั่นพัฒนาเครือข่ายทั้ง Mobile และ Fixed อย่างต่อเนื่อง ทำให้วันนี้ เรายังครองความเป็นผู้นำตัวจริงด้าน เครือข่ายดิจิทัลของประเทศ ทั้ง 3G, 4G, 4.5G และ WiFi โดยเฉพาะเครือข่าย4G ที่ครอบคลุม ครบทั้ง 77 จังหวัด ทั่วไทย โดยใช้เวลาในการขยายเครือข่ายเร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา และยังคงพัฒนาต่อเนื่องอย่างไม่หยุดนิ่ง เมื่อวันนี้ ที่เครือข่าย AIS 4G มีความพร้อม คนไทยทั่วประเทศพร้อมได้สัมผัสและใช้ประโยชน์เทคโนโลยี 4G อย่างทั่วถึง ด้วยการสรรหา นวัตกรรมสมาร์ทโฟนที่รองรับการ ใช้งานบนเครือข่าย 4G ทั้ง Voice และ DATA ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ครบครันด้วยฟังก์ชั่นทันสมัย คุณภาพดี ราคาคุ้มค่าที่สุด ที่ใครก็เป็นเจ้าของได้”

ทั้งนี้ ลูกค้าที่ซื้อมือถือ LAVA 4G VoLTEสามารถใช้งาน VoLTE ได้โดยอัตโนมัติ โดยไม่ต้องกดสมัคร (ซึ่งจะสามารถใช้บริการ VoTLE ได้ในวันรุ่งขึ้น) แต่หากต้องการใช้งานVoLTE อย่างรวดเร็ว สามารถกด *412*1# โทรออก โดยการโทรบน VoLTE จะคิดค่าบริการเหมือนการโทรปกติ ตามแพ็กเกจที่ลูกค้าใช้บริการ โดยไม่คิดค่าบริการดาต้าหรืออินเทอร์เน็ต 4G แต่อย่างใด

ร่วมแสดงความคิดเห็น