คอนเสิร์ตใหญ่ เพื่อนช่วยเพื่อน ทัพศิลปินที่”ร้านฮัก” ช่วย”วินัย”ที่นอนป่วย

10 เพิ่งจัดไปได้ไม่นานเมื่อต้นเดือนเมษากับรายการดนตรี…..”เพื่อนช่วยเพื่อน”ที่เพื่อนนักดนตรี-นักร้องและคนในวงการบันเทิงได้ร่วมกันจัดเพื่อหารายได้ไว้จุนเจือช่วยเหลือคนในวงการ  ในยามเจ็บไข้ได้ป่วย หรือเดือดร้อนในด้านต่างๆ การจัดขึ้นมาแต่ละครี้งก็ได้รับน้ำใจจากศิลปินรุ่นใหญ่ในวงการทั้งนักร้องและนักดนตรีมีน้ำใจมาร่วมแสดงแบบไม่มีค่าตัว-ค่าเหนื่อยกันแต่อย่างไร

เหมือนต้นเมษาที่ผ่านมา รุ่นใหญ่ในวงการหลายท่าน…”เม้า-สุดา ชื่นบาน”-“กรองทอง ทัศนพันธ์”-“ติ๋ว-จรวยพร จิตรีญาติ”-“ไก่-พรรณิภา” มาร่วมให้ความบันเทิงพร้อมกับวงชั้นนำใต้ฟ้าเมืองไทยรุ่นใหญ่อีกหลายวง

11
ติ๋ว-จรวยพร จิตรีญาติ

ได้จัดรายการนี้ขึ้นที่ “ร้านปากโป้ง” และได้รับผลความสำเร็จอย่างน่าชื่นใจ ที่คนในวงการบันเทิงและแฟนเพลงรุ่นใหญ่ให้ความสนใจมาร่วมชมคอนเสิร์ต “เพื่อนช่วยเพื่อน” ครั้งนี้กันอย่างเนืองแน่น

และในวันที่ 11 มิถุนา จะจัดขึ้นอีกครั้งหนึ่งคอนเสิร์ต “เพื่อนช่วยเพื่อน”….ที่ร้านฮัก-ดอนจั่น!! ศิลปินที่จะพาเหรดมาร่วมกันในวันนั้น ล้วนแต่รุ่นใหญ่มีน้ำใจให้เพื่อนๆในวงการ อย่างเช่น “จิ๊ด-สุนทร สุจริตฉันท์-“นุสรา ยงยุทธ”-“ฟู-ฟา อมรพันธุ์””ติ๋ว-จรวยพร จิตรีญาติ”-“แหม่ม-กรองทอง ทัศนพันธุ์”-“อ๊อด-ฟาโรห์ ตอยยีบี”-“หยี-สุวิทย์”-“การ์ด-ศานิต พงษ์เสนาะ” และอีกมากมายหลายคนรวมถึงวงมีชื่อที่รวมขุนพลเพลงมือเก๋า

ที่เพื่อนรวมตัวกันมาร่วมงานครั้งนี้อย่างไม่เคยมีมาก่อน จุดประสงค์อย่างที่คนในวงการตั้งใจไว้ ที่กรุงเทพฯรวมทัพศิลปินได้ร่วมกันจัดขึ้นมาในวันที่ 4 มิถุนายน โดยได้รับเกียรติอย่างสูงจาก “ท่านจี๋-ม.ร.ว. จิราคม กิติยากร”ท่านศิลปินเชื้อเจ้าได้มาร่วมคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ จะจัดขึ้นที่ “บ้านรัญญา-ลาดพร้าว” แต่สำหรับที่เชียงใหม่จะจัดกันขึ้นหลังจากกรุงเทพเสร็จเรียบร้อยแล้วในวันที่ 11 มิถุนายน ด้วยเป้าหมายจุดประสงค์เดียวกันของเพื่อนชาวบันเทิงรวมใจในคอนเสิร์ต

1462716977076

“เพื่อนช่วยเพื่อน” เพื่อนำรายได้ไปช่วยเพื่อนของเขา “วินัย พันธุรักษ์”…ที่นอนพักรักษาตัววันนี้อยู่ที่โรงพยา
บาลศิริราช!!!

ม้าเหล็ก

ร่วมแสดงความคิดเห็น