เด็กวิจิตรศิลป์ ชวนคนอารมณ์ศิลป์ ชม “นิทรรศการงานศิลปนิพนธ์”

DSC_1443 (สำเนา)

อากาศร้อนๆเช่นนี้ การที่อยู่ในที่กลางแจ้ง สัมผัสแดดเป็นเวลานานๆ ถือเป็นเรื่องที่หนักหนาสาหัสเอาการ เนื่องด้วยอุณหภูมิเฉียด 40 องศาหรือใกล้เคียง สามารถทำอันตรายเราเอาได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นลมแดด หรือทั้งอันตรายต่างๆจากรังสียูวี ที่นับวันจะยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

ดังนั้นควรหลีกเลี่ยง หรือหากเลี่ยงไม่ได้ ก็ควรจะหาทางป้องกันกันให้ดี ไม่ว่าจะสวนใส่เสื้อผ้าที่มิดชิด ดื่มน้ำให้มากๆเพื่อทดแทนเหงื่อที่เสียไป หรือทาครีมกันแดดที่ป้องกันรังสียูวี เป็นต้น

และหากวันนี้หากท่านใดสนใจหลบร้อน หนีแดดแรงๆขึ้นมา แนะนำให้เลี้ยวรถเข้าศูนย์การค้าจะดีกว่า มากันได้เลย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่  ซึ่งที่นี่แอร์เย็นฉ่ำ พร้อมครบครันในทุกๆเรื่อง

มาที่นี่อยากได้อะไรก็ได้ เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องประดับ และอื่นๆมีให้ครบ ทั้งยังอยากกินอะไรก็ได้กิน ด้วยอาหารคาวหวานเพียบพร้อม ไม่ว่าจะเป็นอาหารแบรนด์เนมชื่อดัง หรืออาหารขึ้นชื่อประจำถิ่นก็มีให้

นอกจากนี้หากจะทำธุระในเรื่องต่างๆเกี่ยวกับธนาคาร จ่ายค่าน้ำค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ก็สามารถทำได้ ทั้งความบันเทิงเริงใจก็มีให้ ด้วยโรงภาพยนตร์มาตรฐานระดับโลก ที่มอบหนังสนุกๆให้ทุกท่านได้ชมกันตลอดทั้งวัน

เท่านี้ยังไม่พอ ที่นี่ยังมีกิจกรรมพิเศษที่สลับสับเปลี่ยนกันมาให้สัมผัสอีกมาก ทั้งกิจกรรมสนุกๆและกิจกรรมที่ได้ความรู้ โดยในเรื่องของกิจกรรมนั้น วันนี้ขอนำเสนอกิจกรรมของเด็กๆที่จะเป็นอนาคตของชาติ กับกิจกรรม “นิทรรศการงานแสดงศิลปนิพนธ์” ของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาการออกแบบ คณะวิจิตรศิลป์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

โดยนิทรรศการจะตั้งให้ได้ชมกัน ในวันที่ 10 – 11 พฤษภาคม 2559 ที่งานนี้ “คุณจิรายุ” ประธานโครงการฯ กล่าวว่า “งานนี้ขอเรียนเชิญเหล่าจอมยุทธ์ทุกท่าน มาร่วมชุมนุมยุทธครั้งยิ่งใหญ่ พบกับวิทยายุทธแห่งการออกแบบเครื่องประดับและเครื่องแต่งกาย การออกแบบผลิตภัณฑ์และเฟอร์นิเจอร์ การออกแบบกราฟิก และขอเชิญชวนมาสัมผัสกับพลังของความคิดสร้างสรรค์ ที่จะทำให้สิ่งที่มีอยู่ต่างไปจากที่คุณเคยสัมผัส”

งานนี้ทราบแล้ว ท่านที่มีอารมณ์ศิลปะ และชื่นชอบการออกแบบ อย่าพลาดแวะมาชม และมาให้กำลังใจน้องๆ ที่กำลังจะก้าวมาเป็นนักออกแบบสังสรรค์ผลงานในอนาคตกัน…!!!

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น