“โค้ชยงค์”ชมลูกทีม ชูแฟนคลับสุดยอด!

 

พยงค์ ขุนเณร หัวหน้าผู้ฝึกสอนเชียงใหม่ เอฟซี ออกมายกเครดิตให้แก่ลูกทีมและกองเชียร์ ที่เข้ามาให้กำลังใจนักเตะในเกมชนะอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 4-2 ฟุตบอลยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งให้เชียงใหม่ เอฟซี ขยับขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงของตาราง

56911

ความเคลื่อนไหวสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี หลังเปิดบ้านถล่ม อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 4-2 ในฟุตบอลยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค.59 ก่อนจะขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง โดยตามหลังทีมนำอย่างท่าเรือ เอฟซี อยู่ 5 คะแนนนั้น

“โค้ชยงค์” พยงค์ ขุนเณร เฮดโค้ชเชียงใหม่ เอฟซี ออกมาชื่นชมลูกทีม ที่เล่นได้ตามแทคติค แต่ยังต้องปรับเรื่องสมาธิ และวินัยในเกม พร้อมยกเครดิตให้แก่กองเชียร์ ที่เข้ามาให้กำลังใจนักเตะเจ้าบ้านถึงเกือบหกพันคน โดย “โค้ชยงค์” กล่าวว่า

“เกมนี้ต้องให้เครดิตแก่ลูกทีม ที่เล่นได้ตามแผน และแทคติคที่วางเอาไว้ แต่ต้องปรับแก้เรื่องสมาธิ และวินัย ในเกมเล็กน้อย เพราะเห็นได้ชัดเจนคือ พอนำห่าง 4-0 แล้วไปผ่อนเกม ทำให้ถูกไล่มาสองประตู ซึ่งต้องกลับไปปรับทัศนคติกันอีกรอบ เพราะผลต่างประตูได้เสีย อาจมีผลต่อการทำอันดับในอนาคต ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องขอบคุณแฟนบอลชาวเชียงใหม่ ที่เข้ามาเชียร์ ส่วนเกมหน้าเยือนนครปฐม ยอมรับว่าเป็นเกมที่หนัก เพราะนักเตะเริ่มบาดเจ็บหลายคน แต่จะสู้เต็มที่ และขอให้ชาวเชียงใหม่ส่งแรงใจไปเชียร์กันอีกครั้ง”

เชียงใหม่ เอฟซี ลงสนามไปแล้ว 9 นัด มี 18 คะแนน จากการชนะ 6 แพ้ 3 ยังไม่เสมอทีมใด รั้งอันดับ 2 ของตาราง นัดต่อไป 11 พ.ค.59 จะออกไปเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. ที่สนาม รร.กีฬาเทศบาลนครปฐม

ร่วมแสดงความคิดเห็น