โรบินสันจัดกิจกรรม BABY HAPPY RACING

p2

โรบินสัน เชียงใหม่ ร่วมกับ แบรนด์อองฟอง (ENFANT) จัดกิจกรรม แข่งคลาน “BABY HAPPY RACING” เชิญชวนคุณพ่อ คุณแม่ส่งลูกน้อยที่มีอายุตั้งแต่ 6 เดือน – 1 ขวบ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ช่วยสร้างสรรค์และส่งเสริมพัฒนาการสำหรับเจ้าตัวเล็ก พร้อมค้นหาหนูน้อยคลานเก่ง เพื่อชิงของรางวัลรวมมูลค่า 15,000 บาท โดยภายในงานพบกับบูทจาก Hi-Q Kids Club การตรวจพัฒนาการน้องๆ และบูทให้คำปรึกษาด้านโภชนาการ พร้อมบูทชงชิม และแจกของรางวัลมากมาย โดยจัดประกวดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา บริเวณแผนกเด็ก ชั้น 4 โรบินสันเชียงใหม่

ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ เด็กชายณิพิฏฐ์พงศ์ สุวรรณมาศ (น้องลันตา) อายุ 11 เดือน ได้รับรางวัล ROBINSON GIFT CARD มูลค่า 1,500 บาท + DIAPER ขนาด SUPER JUBER และของรางวัลจากทาง HI-Q KIDS CLUB

รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ เด็กชายพัทธนดนัย ศรีฝั้น (น้องณาวา) อายุ 8 เดือน ได้รับรางวัล ROBINSON GIFT CARD มูลค่า 1,000 บาท + DIAPER ขนาด SUPER JUBER และของรางวัลจากทาง HI-Q KIDS CLUB

และรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ เด็กชายธีรภัทร คิ้วดวงตา (น้องชีต้าห์) อายุ 11 เดือน ได้รับรางวัล ROBINSON GIFT CARD มูลค่า 500 บาท + DIAPER ขนาด SUPER JUBER และของรางวัลจากทาง HI-Q KIDS CLUB

ร่วมแสดงความคิดเห็น