นิยมพานิช ฮอนด้า บิ๊กวิง จัดงานเปิดตัว HONDA AFRICA TWIN Ture Adventure พร้อมจอง

FF-22FF-11 ที่ผ่านมา บริษัท นิยมพานิช จำกัด โชว์รูม ฮอนด้า บิ๊กวิง ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ขนาดใหญ่ ตั้งแต่ 500 ซีซี ขึ้นไป ตั้งอยู่ที่ ถนนราชดำเนิน ได้จัดงานเปิดตัวรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ขนาด 1000 ซีซี คือ ฮอนด้า อัฟริกา ทวิน แบบแอดเวนเจอร์ ใช้สำหรับท่องเที่ยวทั่วไป เป็นรถจักรยานยนต์นำเข้าทั้งคันจากประเทศญี่ปุ่น และได้รับความนิยมจากผู้ใช้มาแล้วทั่วโลกสำหรับรุ่นนี้ จนในขณะนี้ได้นำมาให้คนเชียงใหม่ได้ใช้กันแล้ว โดยบริษัท นิยมพานิช เชียงใหม่ ถนนราชดำเนินเป็นตัวแทนจำหน่ายในงาน ชมรม HRD ร่วมก็มาร่วมงานนี้ด้วย

FF-44FF-33 เมื่อถึงเวลา 18.00 น. ผู้จัดการ นิยมพานิช ฮอนด้า บิ๊กวิง “ฤทธิรงค์ ประดิษฐขำ”ได้ขึ้นกล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการนำเอาเจ้า ฮอนด้า อัฟริกา ทวิน มาให้คนเชียงใหม่ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวด้วยรถจักรยานยนต์ได้มาเป็นเจ้าของ ด้วยรูปทรงไม่เล็กไม่ใหญ่ เครื่องยนต์ขนาด 1000 ซีซี ให้สำหรับเดินทางท่องเที่ยวทุกแห่งที่มีถนน มันไปได้หมด อัทฟริกา ทวิน ใช้ระหัส CRF 1000 AG มีให้เลือกใช้อยู่ 2 รุ่นด้วยกัน งานเปิดตัวครั้งนี้ นิยมพานิช เนรมิตด้านหน้าโชว์รูมให้กลายเป็นสถานที่รองรับลูกค้า มีอาหารเครื่องดื่มไว้คอยต้อนรับพร้อมถ่ายทอดสดการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบรายการ MOTO GP ซึ่งถ่ายทอดสดจากสนาม เลอมังค์ ในประเทศฝรั่งเศสมายังบ้านเราในเวลา 18.30 น. ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายสำหรับนักแข่งแห่งทีม เรพโซล ฮอนด้า ที่มี มาร์ก มาเกวซ เจ้าหนูจากสเปนเป็นนักบิด ซึ่งเขาประสบอุบัติเหตุขณะที่ตามมาอันดับ 3 พลาดล้มลงแบบไม่รู้ตัว แต่ก็ลุกขึ้นมาขับต่อจนจบและได้อันดับที่ 13 ก็ยังคงมีคะแนนสะสม

FF-55 ฮอนด้า อัฟริกา ทวิน มีให้เลือกใช้ 2 รุ่น คือรุ่นเกียร์ธรรมดา ราคา 550,000 บาท และรุ่นเกียร์อัตโนมัติ ราคา 580,000 บาท อยากได้รุ่นไหนก็แวะไปชมและจองกันได้ เพราะเป็นรถนำเข้าอาจต้องใช้เวลาคอยนิดหนึ่ง อัฟริกา ทวิน จากรูปทรงดูแล้วเหมาะสำหรับใช้ลุยทางฝุ่น แต่ต้องไปเปลี่ยนยางด้วยเพราะยางที่ติดมากับรถเป็นยางสำหรับใช้บนถนนดำเป็นหลัก ควรเปลี่ยนเป็นยางดอกวิบากจะขับลุยในป่าเขาได้ดีกว่าFF-66

FF-77แอ๊ด NV [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น