“Le Cordon Bleu”ให้ทุนเรียนการทำอาหารญี่ปุ่นเต็มจำนวน

B-3.jpg
สถาบัน” Le Cordon Bleu” ให้ทุนการศึกษาจากวิทยาเขตเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย มูลค่า 500,000 บาท และทุนเรียนการทำอาหารญี่ปุ่นเต็มจำนวน จากวิทยาเขตโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ปัจจุบัน อาชีพในอุตสาหกรรมการบริการล้วนมีความสำคัญและได้ค่าตอบแทนที่สูง ผู้คนจากทั่วโลกต่างใฝ่ฝันที่จะทำงานในด้านนี้ จึงทำอาชีพด้านการบริการมีการแข่งขันที่ค่อนข้างสูง นักเรียนที่จบจากสถาบันต่างๆ ต้องแข่งขันกันเพื่อตำแหน่งและหน้าที่การงานในระดับที่ดี

Le Cordon Bleu (เลอ กอร์ดอง เบลอ) เป็นเครือสถาบันการศึกษาด้านการทำอาหารและการบริการที่ใหญ่และมีระดับสูงที่สุดในโลก โดยมีโรงเรียนในเครือมากกว่า 50 โรงเรียนใน 20 ประเทศ ก่อตั้งขึ้นมาแล้วกว่า 120 ปี มีหลักสูตรตั้งแต่ระยะสั้นไปจนถึงระดับปริญญาโท แต่ละหลักสูตรดำเนินการสอนโดยผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมการบริการและ Master Chefs ผู้มีประสบการณ์การทำอาหารในภัตตาคารระดับโลกมาอย่างยาวนาน ในปัจจุบันสถาบันมีการพัฒนาหลักสูตรอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ

B-2.jpgโดยการผสมผสานระหว่างวิถีดั้งเดิมและนวัตกรรมสมัยใหม่ ทำให้มีการเรียนการสอนที่มีคุณภาพ เป็นที่ยอมรับจากโรงแรม ภัตตาคาร และอุสาหกรรมการบริการระดับสูงอื่นๆ ทั่วโลก จึงทำให้นักเรียนจากสถาบัน Le Cordon Bleu ได้รับโอกาสมากกว่า ได้ฝึกงานในโรงแรมและภัตตาคารหรูระดับ 5 ดาว ฝึกงานระยะเวลา 1 ปีสามารถสร้างรายได้มากกว่า 1 ล้านบาท และเมื่อเรียนจบมีโอกาสทำงานต่อได้สูงถึง 90% และสถาบัน Le Cordon Bleu ยังมีทุนการศึกษาจากวิทยาเขตเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย มูลค่า 500,000 บาท และทุนเรียนการทำอาหารญี่ปุ่นเต็มจำนวน จากวิทยาเขตโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

และเมื่อเร็วๆ นี้สถาบัน Le Cordon Bleu ร่วมกับ เดอะเบสท์ ศูนย์ภาษาและแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ ได้ร่วมบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับทุนการศึกษาและข้อมูลการศึกษาต่อของสถาบันให้แก่น้องๆ นักเรียนที่สนใจจากโรงเรียนชื่อดังต่างๆ เช่น โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย โรงเรียนนานาชาติเปรมติณสูลานนท์ โรงเรียนนานาชาติลานนา และโรงเรียนนานาชาติเกรซ เป็นต้น และยังได้ร่วมถ่ายทอดสดทางสื่อออนไลน์เฟซบุ๊คสำหรับผู้สนใจทั่วไป ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีมีผู้สนใจและติดตามรับชมเป็นจำนวนมาก

สำหรับผู้ที่สนใจศึกษาต่อ Le Cordon Bleu (เลอ กอร์ดอง เบลอ) สามารถติดต่อลงทะเบียนหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เดอะเบสท์ ศูนย์อบรมภาษาต่างประเทศและให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจศึกษาต่างประเทศอย่างครบวงจร โทร. 053-354 225, 088-269 5099, 090-327 3558 หรือ www.thebest-edu.com

B-1.jpg

ร่วมแสดงความคิดเห็น