เที่ยวบินปฐมฤกษ์…”บัดเจ็ต ไลน์” ที่เชียงใหม่แห่งแรก..ของไทย อีกมุมมองวงการท่องเที่ยว

11 เขียนเกริ่นมาตั้งแต่กลางเดือนก่อนแล้ว…ว่าเมืองเชียงใหม่เราจะมีแห่งแรกของไทยที่จะมีบริการ “บินทัวร์ท่อง
ฟ้ากว้าง”

และเมื่อว้นที่ 9 พฤษภา เวลา 9 โมง ก็เริ่มเปิดเที่ยวบินประเดิมชัยเป็นปฐมฤกษ์ที่สนามบินเชียงใหม่ กับบริการ
ของ “บัดเจ็ต ไลน์” เป็นเครื่องบินสองใบพัด เครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ 350 แรงม้า สามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 10 ท่าน มีความปลอดภัยสูง มีสมรรถนะบินได้สูงไม่รู้สึกถึงสภาพอากาศแปรปรวน เหมาะสำหรับการเดินทางชมทิวทัศน์จากเบื้องบน หรือจะเดินทางเร่งด่วนในแบบส่วนตัว “บัดเจ็ต แอร์” เขาก็มีพร้อมที่จะบริการรับใช้

12 เที่ยวปฐมฤกษ์เป็นเกียรติยิ่งที่ทาง”บัดเจ็ต ไลน์”ได้เชิญสื่อมวลชนเชียงใหม่ได้ร่วมบินชมเมือง…พร้อมกับเอ
เย่นต์ทัวร์หลายบริษัทในเชียงใหม่ ก็จัดตารางบินในวันปฐมฤกษ์ตั้งแต่เก้าโมงเช็า และสิบโมงเช้า เที่ยวสุดท้ายวันนั้นก็เวลาสิบเอ็ดโมงเช้า บินรอบเมืองแต่ละเที่ยวบินใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง จะบินผ่านไปจากทิวเขาดอยสุเทพ ลัดเลาะไปเขตอำเภอแม่ริม ดูอีกมุมองหนึ่งจากบนฟ้าชมเขื่อนแม่งัดสมบูรณ์ชล แล้วล่องมาเขตอำเภอดอยสะเก็ด เห็นพระธาตุและหนองบัวอย่างสวยงามบินเลาะตัดผ่านมายังเขตอำเภอสารภี แล้ววนมาลงจอดบนรันเวย์สนามบินเชียงใหม่
เที่ยวแรกในวันนั้นได้ชมทิวทัศน์สวยงามที่ตื่นตาในอีกมุมมองหนึ่งจากบนท้องฟ้า…อยากให้ท่านมาสัมผัสเห็น
กับตาท่านเอง!!

ผู้จัดการ”บัดเจ็ต ไลน์” ประจำจังหวัดเชียงใหม่ หนุ่มเมืองใต้แต่เป็นเขยเมืองเหนือที่กว้างขวางในวงการทัวร์
“นพดล จีรภักดิ์” พร้อมกับพนักงานขอบริษัทฯจะคอยต้อนรับดูแลทุกท่านที่จะไปใช้บริการที่สนามบินเชียงใหม่ โดยพิธีการขั้นตอนก็เป็นไปตามเงื่อนไขของท่าอากาศยาน จะต้องมีบัตรโดยสารพร้อมแสดงบัตรประขาชน ที่สามารถติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ของ”บัตเจ็ต ไลน์”ประจำสนามบินที่เปิดบริการวันละสามเที่ยวบินในช่วงเช้า และ ช่วงบ่าย ภายในเครื่องบินจะอำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ จะมีหูฟังส่วนตัวที่เลือกภาษาได้ทั้ง จีน-อังกฤษ-ญี่ปุ่น และ ไทยจะอธิบายระหว่างเส้นทางสายการบินถึงจุดสำคัญต่างๆ

13

จะเป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งของนักท่องเที่ยวมีเวลาน้อย หรือ ผู้อยากชมทิวทัศน์อันสวยงามจากเบื้องบนสูง สักครั้งหนึ่งในชีวิต!!!

ม้าเหล็ก

ร่วมแสดงความคิดเห็น