ตชด 33 อบรมครู พัฒนาทักษะการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21

B-9.jpg คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ ร่วมกับ มหาวิทยาลัยราชภัฎลำปาง กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 33 จัดพิธีปิดการอบรมโครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน”การพัฒนาทักษะการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21”โดยมีรองศาสตราจารย์ นายสัตวแพทย์ศุภชัย ศรีธิวงศ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เป็นประธานปิดการอบรมและมอบวุฒิบัตรแก่ผู้เข้ารับการอบรม ณ.โรงแรมเมอร์เคียวเชียงใหม่

B-11.jpgรองศาสตราจารย์ นายสัตวแพทย์ศุภชัย ศรีธิวงศ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ กล่าวว่า การดำเนินการโครงการพัฒนาคุณภาพโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนโดยได้รับความร่วมมือระหว่างคณะครุศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่และลำปางและกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 33 มาโดยตลอด เป็นกิจกรรมที่กำหนดขึ้นให้สอดคล้อง กับความต้องการของผู้เข้ารับการฝึกอบรม ตลอดจนความก้าวหน้า ทางด้านวิชาการซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อบุคลากรของโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนที่จะก่อให้เกิดการพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาต่อ
ร.ต.ท.อภิชาติ รักพงษ์ รองผู้กำกับการตํารวจตระเวนชายแดน ที่ 33 กล่าวเพิ่มเติมว่า ตามที่ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ร่วมกับคณะครุศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางและกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 33 ได้จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง”การพัฒนาทักษะการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21” ตามโครงการพัฒนาคุณภาพโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนประจำปี 2559 ตั้งแต่วันที่ 4-6 พฤษภาคม 2559 มีผู้เข้าร่วมการฝึกอบรม เป็นบุคลากรของโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนจากจังหวัดเชียงใหม่ และแม่ฮ่องสอน ประกอบด้วย ครูใหญ่,ครูตำรวจตระเวนชายแดน,ครูพนักงานราชการและกลุ่มผู้ดูแลเด็กก่อนวัยเรียน เป็นต้น รวมจำนวน 160 คน
ผลที่ได้จากการศึกครั้งนี้ พบว่า ผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีทักษะพื้นฐานในการจัดการเรียนการสอนในระดับดีบรรลุผลตามวัตถุประสงค์ของโครงการทุกประการ อันจะทำให้ผู้ดูแลเด็ก ครู และผู้บริหาร โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนได้รับการพัฒนาความรู้ การจัดการเรียนการสอนของผู้ดูแลเด็ก ครู ผู้บริหารโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน มีประสิทธิภาพสูงขึ้น เด็กนักเรียนและเยาวชนในถิ่นทุรกันดารได้รับการพัฒนาความรู้ใหม่ๆ และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

B-10.jpg

ร่วมแสดงความคิดเห็น