สพป.ชม. เขต 2 มอบเกียรติคุณบัตร ผู้มีผล O -NET สูง

B-2.jpgB-1.jpg สพป.เชียงใหม่ เขต 2 มอบเกียรติคุณบัตรให้ครูและนักเรียนในสังกัดสถานศึกษาเอกชน ที่มีผล O -NET สูงกว่าระดับประเทศ ณ ห้องประชุม เอราวัณ สพป.เชียงใหม่เขต 2 อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

ดร. รตนภูมิ โนสุ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2 เป็นประธานมอบ เกียรติคุณบัตรให้แก่โรงเรียนที่มีผลการสอบO – NETค่าเฉลี่ยสูงกว่าระดับประเทศ (ปีการศึกษา 2558 ระดับประเทศค่าเฉลี่ย 44.98) ได้แก่โรงเรียนบ้านปลาดาว มีค่าเฉลี่ยทุกวิชา ร้อยละ 71.15 โรงเรียนสวนองุ่น ค่าเฉลี่ย ร้อยละ 64.24 โรงเรียนธีรวัธน์ ร้อยละ 50.80 บำเพ็ญ โรงเรียนเชียงใหม่มัธยม ร้อยละ 47.04

B-3.jpg

นอกจากนี้แล้วยังได้มอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียน ที่มีผลการสอบ 100 คะแนนเต็ม จำนวน 2 ราย ด.ช.ณัชพล นราพันธ์ วิชาภาษาอังกฤษ จากโรงเรียนอนุบาลสวนองุ่น และเด็กชาย ธนพงษ์ สุปินตา จากโรงเรียนธีรวัธน์บำเพ็ญ โดยมีผู้บริหารโรงเรียนและครูผู้สอนร่วมรับมอบเกียรติบัตรในครั้งนี้ด้วย โดยมีนายปรีชา เชื้อชาติ นางสาวมณีวรรณ สุทธิปาปลูก รอง ผอ.สพป.เชียงใหม่เขต 2 พร้อมด้วยนางจารุวรรณ บุตรจันทร์และคณะเจ้าหน้าที่จากกลุ่มเอกชนร่วมเป็นเกียรติ และเป็นเจ้าภาพจัด

B-4.jpg
กรศิริ กรองสุดยอด :ข่าว
รุ่งศักดิ์ ชัยชนะสีพลี ภาพ

ร่วมแสดงความคิดเห็น