หลุยส์ กุนซือ ผีแดง ไฟลนก้น ถ้าแพ้อีก หลุดท็อปโฟร์แน่ แช่งให้เรือใบแพ้

image_content_06082308

หลุยส์ ฟานกัล กุนซือไฟลนก้นของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศลั่นไม่ขอยอมแพ้ต่อการจบท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ แม้เพิ่งแพ้ต่อ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มา 2-3 ก็ตาม…ยังมีความหวังในนัดสุดท้ายที่จะเจอกับ บอร์นมัธ แต่ก็ต้องลุ้นให้ เรือใบสีฟ้า ไปพ่าย สวอนซี ซิตี้ จะทำให้ ปีศาจแดง อยู่อันดับท็อปโฟร์ตามที่ตั้งไว้
ปีศาจแดง หลังจากไปพ่าย ขุนค้อน มาแบบหวุดหวิด สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน ว่า หลุยส์ ฟานกัล กุนซือเก้าอี้ร้อนของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าทีมของเขายังไม่ยอมยกธงขาวแม้โอกาสติดท็อปโฟร์พร้อมตั๋วไปเล่นแชมเปียนส์ลีกฤดูกาลหน้าจะริบหรี่ก็ตาม

ปิศาจแดง พลาดโอกาสทองแซงหน้า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมเมืองขึ้นไปรั้งอันดับที่ 4 ของตารางหากพวกเขาเอาชนะ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่โบลีน กราวน์ดเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ แต่ผลการแข่งขันกลับกลายเป็นว่าพวกเขาพลาดท่าโดนทีเด็ดลูกโขกจากเจ้าถิ่นในระยะห่างแค่ 5 นาทีพลิกแซงกลับมาเอาชนะหน้าตาเฉย 3-2 ส่งผลให้โอกาสจบท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ริบหรี่เต็มทีเมื่อมีแต้มตามหลังอริร่วมเมือง 2 แต้มกับเกมที่เหลืออีกเพียงนัดเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวดัตช์ ประกาศลั่นว่าทีมของเขาจะยังไม่ยอมยกธงขาวพร้อมสั่งให้ลูกทีมเอาชนะ บอร์นมัธ ที่สนามโอลด์แทรฟเฟิร์ด ในเกมสุดท้ายให้ได้ และคอยแช่งให้ “เรือใบสีฟ้า” บุกไปพ่ายต่อ “หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี้ ซึ่งนั่นจะทำให้ปิศาจแดงปาดหน้าแซงขึ้นไปจบท็อปโฟร์ตามเป้าที่วางไว้ทันที

ผมคิดว่ามันยังเป็นไปได้นะ แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่ในมือเราและนั่นคือความแตกต่าง” ฟานกัล กล่าวผ่าน บีบีซี สปอร์ตมันผิดหวังมากโดยเพราะเราขึ้นนำแล้ว แต่เรามอบพลาดโดยเฉพาะการเสียลูกตั้งเตะนี่แหละ ในฐานะผู้จัดการทีมคุณไม่มีทางพอใจหรอก แต่เมื่อคุณนำ 2-1 หลังจากผ่านไป 70 นาทีแล้วจากนั้นคุณต้องกระจายไปทั่วสนามและเก็บบอลไว้ให้มากสิ

นอกจากนี้ ฟานกัล ยังพูดถึงเหตุการณ์ที่แมตซ์วันนี้ต้องเลื่อนออกไป 45 นาทีเนื่องจากรถบัสของพวกเขาถูกจู่โจมโดยแฟนบอลของเจ้าถิ่น แต่ถึงอย่างไรก็ไม่เชื่อว่าจะมีผลกระทบต่อการแข่งขันนัดนี้ในฐานะมืออาชีพ เราอาศัยอยู่ในโลกใบนี้ เรารู้ว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้ดังนั้นเราต้องรับมือกับมัน 20 นาทีก่อนจบการแข่งขันเรายังนำ 2-1 ดังนั้นผมไม่คิดว่ามันจะส่งผลกระทบหรอก

ร่วมแสดงความคิดเห็น