15 ทีมร่วมตบลูกยาง “เจดีย์ขาวเกมส์ 59”

DSC_0044

เทศบาลนครเชียงใหม่ส่งเทียบเชิญ 15 ทีมนักตบลูกยางหนุ่ม – สาว ร่วมตบลูกยางรายกาดีย์ขาร”” ครั้งที่ 4 ประจำปี 2559 ชิงถ้วยเกียรติยศนายกเทศมนตรีเทศบาลนครเชียงใหม่ กำหนดตบประเดิมสนามวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2559 ณ ยิมเนเซี่ยม 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่
ว่าที่ร้อยตรีบำรุง วัชรเทศ หัวหน้างานกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่เปิดเผยกับฝ่ายข่าวกีฬาหนังสือ พิมพ์เชียงใหม่นิวส์ว่า ด้วยทางเทศบาลนครเชียงใหม่โดยงานกีฬาศูนย์เยาวชนและประชาชนเทศบาลฯ จะจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลรายการ”เจดีย์ขาวเกมส์” ครั้งที่ 4 ประจำปี 2559 ชิงถ้วยเกียรติยศของ นายทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลนครเชียงใหม่ โดยได้กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 20 – 29 พฤษภาคม 2559 ที่โรงยิมเนเซี่ยม 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมและพัฒนา ทักษะการเล่นกีฬาวอลเลย์บอลของจังหวัดเชียงใหม่  รวมทั้งเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนทั้งชาย-หญิง ห่างไกลจากยาเสพติดทั้งหลายทั้งปวง รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยการเล่นกีฬา
การแข่งขันวอลเลย์บอล”เจดีย์ขาวเกมส์” ครั้งที่ 4 ในครั้งนี้จัดการแข่งขันใน 2 ประเภทได้แก่ ประเภททีมชายและประเภททีมหญิงซึ่งทางคณะกรรมการดำเนินการจัดการแข่งขันได้ส่งหนังสือเชิญทีม วอลเลย์บอลของสถาบันการศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่จำนวน 15 ทีมโดยแยกเป็นประเภททีมชาย 8 ทีมและ ประเภททีมหญิง 7 ทีม
ว่าที่ร้อยตรีบำรุง วัชรเทศ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่าการแข่งขันวอลเลย์บอล”เจดีย์ขาวเกมส์” ครั้งที่ 4 ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันได้ทำการจัดประชุมผู้จัดการทีมพร้อมทำการจับสลากแบ่งสายโดยประเภททีมชายได้แบ่งสายการแข่งขันออกเป็น 2 สายๆละ 4 ทีมและประเภท ทีมหญิงแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 สายๆ 4 ทีมและสาย 3 ทีมผลการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันมีดังนี้
ประเภททีมชายมี 8 ทีม สายA ประกอบด้วยทีมโรงเรียนสันทรายวิทยาคม ทีมโรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ทีมวิทยาลัยอาชีวะศึกษา ทีมวิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา และสาย B มีทีมวิทยาลัยนาฎศิลป์เชียงใหม่ ทีมโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ ทีมโรงเรียนวัดเวฬุวันเชียงใหม่ และทีมโรงเรียน หางดงรัฐราษฎร์อุปถัมภ์
ประเภททีมหญิงมี 7 ทีม สายA ทีมมหาวิทยาลัยมหามกุฎราชวิทยาลัย วิทยาเขตล้านนา ทีม มหาวิทยาลัยพายัพ ทีมวิทยาลัยอาชีวะศึกษา ทีมวิทยาลัยนาฎศิลป์เชียงใหม่ และสาย B มีทีมโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ ทีมโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และทีมมหาวิทยาลัยนอร์ท – เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น