PEA เขต 1 เชียงใหม่ จัดสัมมนา “Smart Lights Smart Life”

16204

PEA เขต 1 เชียงใหม่ จัดงานสัมมนา “Smart Lights Smart Life นวัตกรรมไฟฟ้าแสงสว่างอัจฉริยะ นวัตกรรมเพื่อชีวิต” เพื่อให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมในจังหวัดเชียงใหม่ โดยความร่วมมือของ เมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ต และ บริษัท ดิ เอ็กซ์ซิบิส จำกัด

16202 16203วันที่ 12 พฤษภาคม 2559 เวลา 10.00 น. นายมงคล สุกใส รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานพิธีเปิดงานสัมมนา “Smart Lights. Smart Life. นวัตกรรมไฟฟ้าแสงสว่างอัจฉริยะ นวัตกรรมเพื่อชีวิต” เพื่อประชาสัมพันธ์งาน Thailand Lighting Fair 2016 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 กันยายนนี้ ที่ไบเทค กรุงเทพฯ โดย PEA เป็นเจ้าภาพจัดงาน ร่วมกับเมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ต และบริษัท ดิ เอ็กซ์ซิบิส จำกัด ณ ห้องแกรนด์นันทา 1-2 โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมในจังหวัดเชียงใหม่ โดยนำเทคโนโลยีเข้ามาประยุกต์ใช้ในการดำเนินธุรกิจ เพื่อให้สามารถปรับตัวรับการแข่งขันเสรีที่เกิดขึ้นทั้งในระดับประเทศ ระดับภูมิภาค และในระดับนานาชาติ โดยมี นายธีรพงษ์ บุรีรักษ์ ผู้อำนวยการ PEA เขต 1 เชียงใหม่ เป็นผู้กล่าวรายงาน และนำคณะผู้บริหารร่วมงานเป็นจำนวนมาก

16200 16201ซึ่งกิจกรรมสัมมนา Thailand Lighting Fair 2016 ในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในเวทีของ PEA ที่จะส่งเสริมด้านการใช้พลังงานภายในหัวข้อการสัมมนาว่า “Smart Lights Smart Life นวัตกรรมเทคโนโลยีไฟฟ้าแสงสว่างอัจฉริยะ นวัตกรรมเพื่อชีวิต” ซึ่งเป็นหัวข้อที่ไม่เพียงแต่จะได้รับความสนใจเป็นอย่างสูงในประเทศไทยของเรา แต่เป็นประเด็นที่ได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมากทั้งในระดับภูมิภาค และในระดับโลก และคาดการณ์ว่าจะนวัตกรรมเทคโนโลยีไฟฟ้าแสงสว่างอัจฉริยะจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะส่งเสริมให้ภาคอุตสาหกรรมไฟฟ้าแสงสว่างเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ที่มาและข้อมูลภาพ
แผนกกิจการสังคมและสิ่งแวดล้อม
กองอำนวยการ PEA เขต 1 เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น