เซ็นทรัลแอร์พอร์ต จัดอบรมการใช้ภาษาอังกฤษเบื้องต้นในการบริการลูกค้า

2.2

ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆ นี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จัดอบรมเสริมความรู้ด้านภาษาอังกฤษเบื้องต้นให้พนักงานรักษาความปลอดภัย ที่ปฎิบัติงานในศูนย์การค้าฯ ในหัวข้อ “การใช้ภาษาอังกฤษเบื้องต้นในการบริการลูกค้า และการใช้ในชีวิตประจำวัน” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2559 ณ.ห้องประชุมช้าง   ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อให้พนักงานมีความรู้ และสามารถสื่อสารกับลูกค้าชาวต่างชาติได้เบื้องต้น เนื่องจากในปัจจุบันนี้ประเทศไทยได้เข้าสู่AEC หรือ ASEAN Economic Community (ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน) ทำให้ภาษาอังกฤษมีบทบาทในการใช้ชีวิตประจำวันมากขึ้น โดยในการอบรมแบ่งเป็นภาคทฤษฎีและปฏิบัติ โดยเริ่มจากการให้ความรู้เกี่ยวกับ การสนทนาภาษาอังกฤษเบื้องต้น ฉบับง่ายๆใช้ได้ในชีวิตประจำวัน จากนั้นเป็นการจำลองเหตุการณ์ลูกค้าเข้ามาสอบถามทาง หรือข้อมูลร้านค้าเบื้องต้นแก่พนักงาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น