หนังใหม่ ตั๋วประหยัด ที่โรงภาพยนตร์วิสต้า กาดสวนแก้ว

4.1

โรงภาพยนตร์วิสต้า กาดสวนแก้ว ขอเชิญชมภาพยนตร์ใหม่เรื่อง

อ้อมกอดเขมราฐ และ High-Rise ตึกระทึกเสียดฟ้า

ฉายแล้ววันนี้ด้วยระบบดิจิตอล Digital 2D THAI ให้ภาพและเสียงสมบูรณ์แบบที่สุด

ด้วยราคาตั๋วที่ไม่แพง เพียง 90 บาท สำหรับวันจันทร์-วันพุธ และ

110 บาท สำหรับวันพฤหัสฯ-อาทิตย์-วันหยุดราชการ และหนังที่เข้าใหม่

สำหรับเรื่องย่อ อ้อมกอดเขมราฐ  เป็นเรื่องราวความรักอันแสนงดงามของหนุ่มสาว 3 คู่ซึ่งก่อเกิดขึ้น ณ ริมฝั่งแม่น้ำโขง เริ่มด้วยการเดินทางจากกรุงเทพฯ เพื่อมาทำหน้าที่แพทย์ในจังหวัดอุบลราชธานีของ “แพรขวัญ” ผู้เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นอันมาจากแรงบันดาลใจที่มีต่อแม่น้ำโขง และต้องต่อสู้กับความกดดันกับความปรารถนาให้ชาวบ้านทุกคนได้รับการดูแลจาก โรงพยาบาลอย่างเท่าเทียมกัน ที่นี่เองเธอได้พบกับ “ก้อง” หนุ่มหล่อเจ้าของธุรกิจร้านกาแฟ และ รีสอร์ทเชิงเกษตรที่มีชื่อว่า ภูห่มดาวรีสอร์ท เธอหลงรักเขาเข้าอย่างจัง ในขณะที่ก้องเองกลับไม่กล้าที่จะตอบรับความรักจากเธอ เพราะยังเจ็บปวดไม่หายกับรักครั้งก่อน ทางด้านของ “เก้า” น้องชายของก้องเองก็มี “ปราย” เด็กสาวที่เรียนอยู่ชั้นเดียวกันแอบหมายปองอยู่เช่นเดียวกัน และเก้าก็มักจะแสดงความรำคาญใจทุกครั้งเมื่อต้องพบหน้าเธอก็ว่าได้ ส่วน “เป้ง” ผู้จัดการรีสอร์ทของก้องเองก็นึกชอบ “พิมมะณี” เด็กสาวชาวลาวที่เข้ามาหางานทำที่เขมราฐ เพื่อส่งเงินกลับบ้านอย่างหมดหัวใจ จากความผูกพัน ค่อย ๆ แปรเปลี่ยนเป็นความรัก ทั้งหมดเกิดขึ้น ณ อำเภอเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำโขงแห่งนี้ ที่มีชื่อว่า…”เขมราฐ”

และอีกเรื่อง  High-Rise ตึกระทึกเสียดฟ้า เป็นเรื่องราวของ คุณหมอหนุ่ม โรเบิร์ต แลงก์ (รับบทโดย ทอม ฮิดเดิลสตัน) ที่ถูกล่อให้เข้ามาอาศัยอยู่บนชั้น25 ของตึกระฟ้าหรูหราและสันโดษของกรุงลอนดอนปี 1975 ซึ่งเจ้าของตึกคือสถาปนิกชื่อ แอนโธนี รอยัล (รับบทโดย เจเรมี ไอร์ออน) ที่อาศัยอยู่ชั้นบนสุด แล้วเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมของชนชั้นต่างๆที่ อยู่ในแต่ละชั้นของตึกแห่งนี้ โดยมี ริชาร์ด ไวลเดอร์ (รับบทโดย ลุค เอแวนส์) นักทำหนังสารคดีที่อาศัยอยู่ชั้น2 เป็นแกนนำของนักต่อสู้เรื่องชนชั้น

ผู้กำกับ : เบน วีทลี่ย์  นักแสดง : ทอม ฮิดเดิลสตัน   เจเรมี่ ไอร่อนส์   อลิซาเบธ มอส   เซียนน่า มิลเลอร์

ติดตามชมได้แล้ววันนี้ ที่ โรงภาพยนตร์วิสต้ากาดสวนแก้ว  ฉายทุกวัน ราคาตั๋วไม่แพง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองตั๋วได้ที่ 053-894415 และ www.chiangmaivista.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น