เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ร่วมต่อยอด “12 เมืองต้องห้ามพลาด Plus”

b.6
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือททท.จัดกิจกรรม “MOVIECATION ตั๋วหนังพาเที่ยวไทย” ต่อยอดโครงการ “12 เมืองต้องห้ามพลาด Plus”หนุนนโยบายสานพลังประชารัฐ
นายวิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) จัดกิจกรรม “MOVIECATION ตั๋วหนังพาเที่ยวไทย” ซึ่งเป็นการต่อยอดการเผยแพร่โครงการ “12 เมืองต้องห้ามพลาด Plus” เพื่อสนับสนุนนโยบายสานพลังประชารัฐ ที่เป็นความร่วมมือที่ดีระหว่างภาครัฐและภาคเอกชนในการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจ
ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนเกิดการใช้จ่ายภายในประเทศให้เพิ่มมากขึ้น ทั้งจากกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ โดยเฉพาะการท่องเที่ยวตามเมืองรองที่สามารถเชื่อมโยงการท่องเที่ยวไปยังจังหวัดใกล้เคียงได้ เนื่องจากไทยยังมีเมืองและจังหวัดอีกมากที่มีสถานที่และทรัพยากรที่สวยงาม แต่ยังไม่เป็นที่รู้จักแพร่หลาย ดังนั้นบริษัทพร้อมที่จะให้ความร่วมมือ สนับสนุน ให้กิจกรรมของภาครัฐเกิดการรับรู้อย่างแพร่หลายในกลุ่มลูกค้าของบริษัทที่เป็นคนรุ่นใหม่ ตั้งแต่กลุ่มวัยรุ่น คนทำงาน และครอบครัว ประกอบกับบริษัทมีโรงภาพยนตร์ในเครือที่เปิดให้บริการทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด รวม 92 สาขา 601 โรง โดยมีลูกค้าเข้าชมภาพยนตร์เฉลี่ยเดือนละกว่า 3 ล้านคน
“โครงการ 12 เมืองต้องห้ามพลาด Plusหรือ 24 จังหวัด ที่ ททท.ส่งเสริมให้เกิดการท่องเที่ยวนั้น บริษัทมีสาขาโรงภาพยนตร์ในเครือเปิดให้บริการอยู่ในจังหวัดนั้นๆ ด้วย อาทิ นครปฐม ราชบุรี สุพรรณบุรี ระยอง จันทบุรี ลำปาง เพชรบูรณ์ พิษณุโลก น่าน นครศรีธรรมราช พัทลุง จึงง่ายที่ช่วยประชาสัมพันธ์โครงการดังกล่าวให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าของบริษัทที่เป็นคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวได้รู้จักในวงกว้างได้”นายวิชา กล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น