สังคมกีฬาหนัง วันที่ 17 พฤษภาคม 2559

สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์…….วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2559 “ไพรดำ” มารับใช้บรรดาพี่ๆน้องๆชาวกีฬาลานนาและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมกีฬาของลานนาให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง

ในการปั่นจักรยานย้อนรอยประวัติศาสตร์เมืองเชียงใหม่และเปิดตัวหนังสือเส้นทางจักรยานสู่แหล่งเรียนรู้ทางประวัติศาสตร์เชียงใหม่ เล่มที่ 2 “พื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ในป่าวิเศษ” ที่ทางสำนักงานพัฒนาพิงคนครได้จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากบรรดานักปั่นในเมืองเวียงพิงค์เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 300 คนทำเอา เนตรนภา สุทธิธรรมดำรง ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร เป็นปลื้มที่การจัดครั้งนี้ทะลุเป้าที่วางไว้

ฝากเชิญชวนมาจาก ว่าที่ร้อยตรีบำรุง วัชรเทศ หัวหน้างานกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจในกีฬาตบลูกยางไปร่วมชมและร่วมเชียร์ให้กำลังกับนักกีฬาในการแข่งขันวอลเลย์บอล”เจดีย์ขาวเกมส์”ซึ่งจะเริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2559 เป็นต้นไปที่โรงยิมเนเซี่ยม 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่โดยในวันแรกมีเปิดตบกันถึง 6 คู่ๆแรกประเภททีมหญิงทีมมหาวิทยาลัยมหามกุฎราชวิทยาลัย วิทยาเขตล้านนาพบกับทีมมหาวิทยาลัยพายัพ คู่ที่2 ทีมโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพชุดแชมป์กีฬายุวชนภาคฤดูร้อนมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่สดๆร้อนๆลงสนามตบกับทีมโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชยงใหม่ คู่ที่3 ทีมวิทยาลัยอาชีวะศึกษาเชียงใหม่ตบกับทีมมหาวิทยาลัยพายัพและตามด้วยประเภททีมชายคู่แรกทีมโรงเรียนสันทรายวิทยาคมพบทีมโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คู่ที่2 ทีมวิทยาลัยนาฎศิลป์พบทีมโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพและคู่สุดท้านทีมโรงเรียนวัดเวฬุวันพบทีมโรงเรียนหางดงรัฐราษฎร์อุปถัมภ์โดยเริ่มการแข่งขันคู่แรกตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไปแฟนๆกีฬาตบลูกยางก็อย่าลืมงานนี้เปิดให้ชมฟรี

เตรียมรีเทิร์นอีกครั้งสำหรับทีมอินทรีย์ล้านนา(สโมสรฟุตบอลนครเชียงใหม่)ซึ่งเป็นสโมสรเดยวในเมืองเวียงพิงค์ที่ปั้นนักเตะสู่รั้งทีมชาติมาหสุดในภาคเหนือ หลังจากห่างหายไปจากวงการลูกหนังเมืองเวียงพิงค์กว่า 3 ปีซึ่งในขณะนี้ทาง”บิ๊กบอส” ทรงพล วิบูลยเสข กำลังมองหาสถานที่อยู่ส่วนจะลงหลักปักฐานที่ใดนั้นจะป่าวประกาศกันให้ดังๆอีกครั้งหนึ่งในเร็วๆวันนี้

ทางโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลห้วยแก้วร่วมกับชมรม อสม.ตำบลห้วยแก้ว อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่จะจัดวิ่งการกุศล”ห้วยแก้วมินิมาราธอน คนพันธ์อึดพิชิตดอย 3 หงก” ครั้งที่ 1 ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2559 ทั้งนี้เพื่อหาเงินรายได้มาสนับสนุนกิจกรรมของชมรม อสม.ตำบลห้วยแก้วนักวิ่งปอดเหล็กในเมืองเวียงพิงค์ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ขอรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลห้วยแก้ว โทร 053 – 036868 ได้ทุกวันจนถึงวันทำการแข่งขัน

“ไพรดำ”

ร่วมแสดงความคิดเห็น