ขึ้นเหนือเจาะตลาด รถอเนกประสงค์

นางรัตนากร ศิริรัตน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เชียงใหม่มอเตอร์เซลล์ 99 แอนด์ เซอร์วิส จำกัด
นางรัตนากร ศิริรัตน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เชียงใหม่มอเตอร์เซลล์ 99 แอนด์ เซอร์วิส จำกัด

เชียงใหม่มอเตอร์เซลส์ 99 ร่วมกับ ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ ลุนขึ้นเหนือจัดเปิดตัวรถยนต์ TR TRANSFORMER II สุดยอดรถยนต์เอนกประสงค์ ที่ครบถ้วนทั้งระบบความปลอดภัย ความสะดวกสบายในการขับขี่ ตลอดจนเรื่องของสมรรถภาพที่ยอดเยี่ยม ตั้งเป้ายอดขายในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือเพิ่มขึ้นมากกว่าปีก่อน 20% ชูเอกลักษณ์เฉพาะตัวและยังไม่มีคู่แข่ง คาดจะสามารถแข่งขันในตลาดรถยนต์ได้เป็นอย่างดี

นายชาญชัย กีฬาแปง ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงานเปิดตัวรถยนต์เอนกประสงค์ TR TRANSFORMER II โดยมีนางรัตนากร ศิริรัตน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เชียงใหม่มอเตอร์เซลล์ 99 แอนด์ เซอร์วิส จำกัด เป็นผู้กล่าวรายงาน พร้อมด้วย นางสาวภิรมรัตน์ ชูหนู ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์(มหาชน) จำกัด ให้การต้อนรับ ณ ห้างบิ๊กซี เอ็กตร้าเชียงใหม่ 2 (ตรงข้ามอาเขต)

โดยนางรัตนากร ศิริรัตน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เชียงใหม่มอเตอร์เซลล์ 99 แอนด์ เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท เชียงใหม่มอเตอร์เซลล์ 99 แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ TR TRANSFORMER ในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งทางบริษัทไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ TR TRANSFORMER ในประเทศไทย ได้มีการพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยการนำเอานวัตกรรรมยานยนต์รุ่นล่าสุด มาใส่ไว้ในรถยนต์เอนกประสงค์ TR TRANSFORMER II ได้ครบถ้วนทั้งระบบความปลอดภัย ความสะดวกสบายในการขับขี่ ตลอดจนเรื่องของสมรรถภาพที่ยอดเยี่ยมทางฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้ทุ่มเท เอาใจใส่ในการออกแบบอย่างดีที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

นางรัตนากร กล่าวต่อว่า ในนามของบริษัท เชียงใหม่มอเตอร์เซลล์ 99 แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายทั้งใจจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งรถยนต์ TR TRANSFORMER II น่าจะทำตลาดได้ดีทีเดียว และในขณะนี้มีลูกค้าที่ให้ความสนใจเข้ามาชมและสั่งจองหลายราย ซึ่งกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจะเป็นกลุ่มนักธุรกิจ ที่ต้องการความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมไปถึงกลุ่มธุรกิจด้านการท่องเที่ยวสไตล์ผจญภัย ทั้งนี้คาดการณ์ว่ายอดขายน่าจะเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 20% หากเทียบกับปีที่ผ่านมาขายได้ประมาณ 70 คัน ในส่วนของสถานการณ์การแข่งขันด้านรถยนต์ในขณะนี้นั้นถือว่ามีการแข่งขันค่อนข้างสูง แต่ด้วยความที่ว่า รถยนต์ TR TRANSFORMER เป็นรถเอนกประสงค์ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและยังไม่มีคู่แข่ง จึงคาดว่าจะสามารถแข่งขันในตลาดรถยนต์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งลูกค้าเองก็ต้องการความแปลกใหม่และความไม่เหมือนใครด้วยเช่นกัน

ด้านนางสาวภิรมรัตน์ ชูหนู ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์(มหาชน) จำกัด กล่าวว่า รถยนต์ TR TRANSFORMER ได้มีการเปิดตัวไปก่อนแล้วที่ กรุงเทพฯ เมื่อตอนช่วงงานมอเตอร์โชว์ เป็นรุ่น รถยนต์ TR TRANSFORMER II และทางบริษัทได้มีความคิดว่าจะต้องมีการเปิดตัวในภูมิภาคต่างๆด้วย จึงได้เลือกจังหวัดเชียงใหม่ซึ่งถือว่าเป็นศูนย์กลางทางภาคเหนือ เพื่อให้ลูกค้าทั้งในจังหวัดเชียงใหม่และใกล้เคียงได้มาสัมผัส ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ออกแบบพัฒนารถตรวจการณ์ New TR Transformer II โฉมใหม่ ให้มีคุณสมบัติเหนือกว่ารถ PPV ทั่วไปในประเทศ โดยได้ร่วมกับนักออกแบบชั้นแนวหน้า (Designer) จากอังกฤษ Mr.Steve Harper สุดยอด Car Designer จาก Shado Car Design โดยได้แรงบันดาลใจ จากสุดยอดซุปเปอร์ฮีโร่ สู่โฉมใหม่ที่เร้าใจยิ่งขึ้น ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่น แข็งแรง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ล้ำสมัย ไม่เหมือนใคร ด้านหน้าใหม่หมดพร้อมกันชนหน้า – หลัง ดีไซน์ใหม่ เพิ่มความดุดัน ไฟหน้าใหม่แบบไบซีนอน (Bi-Xenon) ขนาด 3.5 นิ้ว ที่ให้ความสว่างยอดเยี่ยม และไฟ Daytime Running พร้อมฝังไฟเลี้ยวในตัว และเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ ด้วยไฟตัดหมอก หน้า หลัง พร้อมกล้องมองหลังที่แสดงผลผ่านจอเมื่อเข้าเกียร์ถอย ภายในห้องโดยสาร Design ใหม่ หลังคาทรงสูง Hi Roof ที่กว้างขวาง โปร่ง โล่งสบาย สามารถปรับรูปแบบที่นั่งโดยสารได้ ตั้งแต่ 5 – 11 ที่นั่ง และมีพื้นที่บรรทุกสัมภาระมากที่สุด เหนือกว่า รถ PPV ทั่วไป ผู้โดยสารตอนสาม สามารถขึ้นลงรถได้ ทั้งจากประตูท้ายด้านหลัง หรือด้านข้าง นอกจากนี้ยังมีตัวถังที่ยกสูง สามารถลุยน้ำได้ไม่น้อยกว่า 50 ซม. รถยนต์รุ่นนี้ได้พัฒนาขึ้นบน โครงสร้างของรถยนต์ Pick Up Toyota Hilux Revo ที่มีทั้งระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ ยกสูง เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.8 ลิตร 177 แรงม้า และ 2.4 ลิตร 150 แรงม้า ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องสมรรถนะที่ดีเยี่ยม มีค่าบำรุงรักษาต่ำ สามารถเข้ารับบริการด้านเครื่องยนต์และช่วงล่าง ได้ที่ศูนย์ บริการ Toyota ทั่วประเทศ ทั้งนี้บริษัทเชื่อว่า TR Transformer II โฉมใหม่ จะทำให้คนไทยมีความภูมิใจ ที่ได้ใช้รถยนต์ของคนไทยที่มีรูปแบบโดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร พร้อมอรรถประโยชน์มากมาย ทั้งนี้รถของ บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด(มหาชน) นั้น ถือว่าเป็นรถยนต์ของคนไทยและเป็นผลิตภัณฑ์ของคนไทย อีกด้วย

ในส่วนของยอดขายนั้นตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงของการกระจายข้อมูลข่าวสารไปยังภูมิภาค เริ่มจากภาคเหนือ ก็จะไปภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคใต้ ภาคตะวันออกต่อไป ส่วนของเป้าหมายด้านยอดขายรถยนต์ รุ่น New TR Transformer II ที่ตั้งไว้นั้น ปี 2559 นี้ทางบริษัทได้ตั้งเป้าไว้ที่ประมาณ 300 คัน โดยเฉพาะที่จังหวัดเชียงใหม่ถือว่ามียอดขายเยอะพอสมควรในส่วนของตัวแทนจำหน่าย ซึ่งล่าสุดในรุ่นก่อนๆก็ขายได้ประมาณเกือบ 20 คันแล้ว ส่วน รุ่น New TR Transformer II ก็มียอดจองเข้ามาบ้างแล้ว ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์(มหาชน) จำกัด กล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น