สังคมดาว ข่าว 25 น. วันที่ 18 พฤษภาคม 2559

เป้-พัศพงศ์
เป้-พัศพงศ์

วางปากกาไปหลายวัน “ทัดดาว” มีภาระกิจไปปฎิบัติ ที่นครบาล พ่วงยาวเข้ากับ วันหยุดวิคเอนด์ โอกาสนี้เลยถือโอกาศ “หยุดพักร้อน”….ไปนอนฟังคลื่น

เขียนส่วนตัวสักบรรทัด “ทัดดาว” ต้องขอขอบคุณ “เป้”พัศพงศ์ จิรวัฒนาศักดิ์ ผจก.ส่วนสื่อสารองค์กระดับภูมิภาคและต่างประเทศ “บางกอก แอร์” ที่อำนวยความสะดวกลดพิเศษให้เรื่อง ตั๋วเดินทาง พร้อมได้รับการบริการจาก เจ้าหน้าที่พนักงาน สุดประทับใจ ทั้งไป-กลับ เคยนั่งมาตลอดทั้งปีครั้งที่เดินทางไปเรียนอบรม “บสส.4-กรุงเทพ” มาตรฐานทุกอย่างของ “บางกอก แอร์” ของแท้คุณภาพ สำหรับ…นักเดินทาง

ไม่ได้นัดหมายบินกลับพร้อมกัน มนัส คำจันทร์ คนทำงานร่วมชายคา “เชียงใหม่ นิวส์” ยินดีด้วยที่เดินทางไปเรียน “บสส.รุ่นที่6″ ทุกเสาร์ตลอดครึ่งปีไปเรียนไม่มีสาย ตื่นเช้าบินไปกับ…”บางกอก แอร์”

ยินดีกับรุ่นลายครามใน วงการโฮเต็ลเปลี่ยนงานเป็นเรื่องธรรมดาของ วงการนี้ หายหน้าไปพักใหญ่ “แอ๊ด”ชัชชญา ผลวัฒนะ รีเทิร์นสู่วงการมาเป็น “ผู้จัดการ” เข้าบริหารน้องใหม่ในวงการ โรงแรมเอเดนการ์เด้น เปิดใหม่รับใช้อยู่ ย่านหนองประทีป ราคาห้องพักรู้ใจคนไทยด้วยกัน พักทั้งคืน-ทั้งวัน….แค่ครึ่งพันเท่านั้น

มันก็เหมือนกับดวง “นักดนตรี” เรื่องย้ายเวทีก็เป็นไป แบบตามดวง เพิ่งเขียนไปเมื่อปลายเมษา “เต่ย”วีระศักดิ์ ขัติยะ หรือที่วงการเรียกขานกัน “เต่ย แชมเปญ” ย้ายจากที่เก่าริมน้ำปิง ร้านอุ่นไอรัก ตั้งใจจะมาปักหลักที่ ถนนเลียบคลองชลประทาน เล่นได้ไม่กี่วันกับเวที ร้านริมคลอง ดวงโคจรอีกวาระ วันที่21 พฤษภา จะมาเปิดเองกับเวที “เต่ย คอนเนอร์ บาร์” มาอยู่ใจกลางเมือง ย่านไนท์บาซาร์…ด้านหลังเชียงอินทร์

จะเปิดตัวทั้งทีต้องให้ กระหึ่มเมือง คืนที่21พฤษภามายินดีกับ “เต่ย แชมเปญ” ได้เชิญเพื่อนซี้ที่เป็น ศิลปินด้วยกัน มาร่วมกันขึ้นเวทีก็มี ยุบข่าน ดัสกร ที่ได้ชื่อว่าเป็นเงาเสียง วงบีจี แล้วก็ยังมีรุ่นผงวงการ ชาลี วงโปลิศ แฟนๆ
ที่ชื่นชอบมุมเก่า นัดมาเมา…ร่วมไชโยกัน

ข่าวฝากจากเพื่อนสื่อฯที่ส่งมาไกล ไพทูรย์ คำมูลพงษ์ สื่อหน้าไมค์ที่รายงานข่าวทาง สถานีวิทยุคนบ้านดง รับใช้ท้องถิ่นที่ ต.พญาแมน-อ.พิชัย-จ.อุตรดิตถ์ งานประเพณียิ่งใหญ่เริ่มพรุ่งนี้ วันที่ 19-20พฤษภา เชิญท่านมาร่วมงานประเพณี “กวนข้าวทิพย์” จัดทุกปีสืบสานกันมา ในครั้งนี้…เป็นปีที่หกสิบ

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น