ไฮไฟอินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมแข่งขัน USQLรุ่นพิเศษ ในงาน USACi ที่ หาดใหญ่

4.1 4.2 การแข่งขันUSACi ภาคใต้สนามแรกของปี2016 ที่ตลาดฟุกเทียน หาดใหญ่เป็นที่ฮือฮากันมาก   เพราะมีทีมแข่งขันระดับหัวแถวของประเทศไทยมาร่วมประลองฝีมือกันมากที่สุด ชั่วโมงนี้จัดเป็นงานแข่งขันที่ดีที่สุดและยิ่งใหญ่สุดในภาคใต้    เรื่องคนชมงานนั้นล้นหลามจนต้องใช้คำว่าสนามแทบแตก ช่วงเย็นวันแข่งคนนับพันๆคนอัดแน่นเต็มพื้นที่ตลาดฟุกเทียนเลยทีเดียว  สำหรับบรรยากาศพร้อมเบื้องหลังงานUSACiนั้น การแข่งขันที่ตื่นเต้นที่สุดและลุ้นมันส์ที่สุด มีคนชมมากที่สุดและเชียร์กันมันส์ที่สุดคงต้องยกให้การแข่งขันUSQLที่สนับสนุนโดยบริษัทไฮไฟอินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด มันส์มากเลยครับ รถสมัครแข่งกันมากมาเพื่อชิงชัยกันในรุ่นนี้ คนชมเต็มสนาม กติกาก็ง่ายมากใช้สินค้าในเครือบริษัท ไฮไฟอินเตอร์ฯ จำกัดจัดจำหน่ายแล้วเปิดเพลงให้ดังและไพเราะสุด

4.3

โดยแชมป์ในรุ่นนี้ได้แก่รถลูกค้าของร้านตี๋ไรเดอร์ซาวด์ ถนนสหกรณ์ สมุทรสาคร โทร099-496-3905 ที่ใช้JVC KD-R90BT ปรีแอมป์Bostwick BPA180 เพาเวอร์แอมป์Bostwick MX65.4 ขับกลางโดด6นิ้วBostwick MR6.5และแหลมจานBostwick โดยคุณฤทธิ์ ลูกค้าร้านตี๋ไรเดอร์ซาวด์ ขับทางไกลมาร่วมสนุกงานนี้โดยเฉพาะ รองแชมป์ได้แก่ลูกค้าร้านศักดิ์ออโต้ซาวด์ สุราษฎร์ธานี  ส่วนลำดับที่3ได้แก่ร้านสะปุ๋งซาวด์ และร้านเพชรพลอยซาวด์ จากยะลา ที่น่าทึ่งคือรถแข่งทุกคันทำเสียงเพลงได้ดีทุกคัน  ฟังสนุกฟังมันส์นอกรถได้อย่างดี  งานนี้นอกจากผู้ชนะและรองชนะเลิศจะได้ลำโพงแยกชิ้นBostwick SB6DCไปเป็นรางวัลแล้ว ทางบริษัทไฮไฟอินเตอร์เนชั่นแนล ยังมีลำโพงBostwick แกนร่วมหรือโคแอกเชียลมาจับสลากแจกให้กับผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกคันอีกด้วย

4.44.5

ร้านติดตั้งไหนหรือผู้ใช้สินค้าไฮไฟฯท่านใดที่ไม่เคยแข่งขันรุ่นพิเศษของบริษัทไฮไฟอินเตอร์มาก่อน แนะนำให้มาลองดูครับ สนุกตื่นเต้น มีลุ้นรางวัลทุกคัน โดยไม่จำเป็นต้องชนะการแข่งขัน แค่คุณมาเข้าร่วมการแข่งขันก็ถือว่าคุณชนะแล้ว เพราะได้ใจและเสียงปรบมือจากเราและผู้ชมในสนามนับพันๆคนเลยครับ  ผลแพ้ชนะนั้นไม่สำคัญเท่ากับการได้มีส่วนร่วมกับมหกรรมการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  ดังนั้นเตรียมสนุกกันต่อกับการแข่งขันรุ่นพิเศษของบริษัทไฮไฟอินเตอร์ฯในสนามแข่งขันUSACi/dB Drag Racing รับรองว่าสนุก ดุเดือด เข้มข้นสมศักดิ์ศรีงานแข่งระดับโลกUSACi/dB Drag Racing Extreme SPLแน่นอน รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่เฟสบุคchanon jenkittiyonและPhusit teamkrirk หรือโทร02-954-4710-4ได้เลย

ร่วมแสดงความคิดเห็น