ชมรมแพร่ฯจัดมวย เสาร์ที่ 4 มิถุนายนนี้

0407

ชมรมชาวแพร่ในจังหวัดน่านแถลงข่าว การเตรียมจัดการแข่งขันชกมวยไทยการกุศลใน “ศึก ชมรมชาวแพร่ในจังหวัดน่านการกุศล” หารายได้สนับสนุนกิจกรรมของชมรมในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2559 ที่สนามมวยน่านนคร ในหมู่บ้านสันติภาพ อำเภอเมือง จังหวัดน่าน
เมื่อวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา ที่สโมสรนายทหารมวยไทยการกุศล พลตรี ชัยณรงค์ แกล้วกล้า ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 น่าน ในฐานะประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการชมรม ชาวแพร่ในจังหวัดน่าน พร้อมด้วย นายกมลโลจฒน์ เชียงวงค์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ ที่ปรึกษาชมรมฯ พล.ต.ต.ดร.ภาดล ประภานนท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฯ,พ.ต.อ.ประยูร ชำนาญคง ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน ,ว่าที่ ร.ต.จำนง ยาวิชัย ผู้อำนวยการศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดน่าน ,นาย เดชา พลสันติกุล คณะกรรมการสมาคมกีฬาจังหวัดฯ และเหนือเมฆ เมืองน่าน โปรโมเตอร์มวย ได้ร่วมกันแถลงข่าว การจัดการแข่งขันมวยไทยการกุศล “ศึกชมรมชาวแพร่ในจังหวัดน่านการกุศล”

 

การจัดมวยไทยการกุศลครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการหารายได้มาสนับสนุน การดำเนิน กิจกรรมของชมรมฯ ในการช่วยเหลือกิจกรรมสาธารณกุศล เพื่อช่วยเหลือชุมชนที่ ประสบภัยพิบัติต่างๆ และยังเป็นการสนับสนุนทุนการศึกษา สำหรับบุตรของสมาชิกชมรมฯ และยังเป็นการส่งเสริมกีฬามวยไทยให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง
โดยการแข่งขันชกมวยการกุศลในครั้งนี้ ได้กำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2559 ที่ สนามมวยน่านนคร ในหมู่บ้านสันติภาพ อำเภอเมือง จังหวัดน่าน โดยมีคู่ชกรวมทั้งหมด 10 คู่ เป็นมวยชาย 6 คู่ มวย หญิง 4 คู่ ประกบคู่ มวยมัน โดย เหนือเมฆ , อ.ผจญ แสนวงค์ , ครูจวบ เวียงสา และ เก่ง จพ. ซึ่งคู่มวยที่ขึ้นชกล้วนเป็นมวยฝีมืออาชีพ มีทั้งแชมป์มวยตู้ มวยคู่ดุเดือด ดังนั้น ทางชมรมฯจึงขอเชิญชวน แฟนๆหมัดมวยไปร่วมชมได้ในวันดังกล่าวโดยมวยเริ่มชกตั้งแต่เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น