ปฐมนิเทศนักศึกษารุ่นที่ 158 วิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่

B-9.jpg
วิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่ ปฐมนิเทศนักศึกษาหลักสุตรวิชาชีพระยะสั้นรุ่นที่ 158 โดยมี นายวิศิษฎ์ วัชรินทร์ รองผู้อำนวยการ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่ ได้กล่าวต้อนรับและปฐมนิเทศนักศึกษาหลักสูตรวิชาชีพระยะสั้น รุ่นที่ 158 ณ วิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่ เมื่อวันที่ผ่านมา
นายวิศิษฎ์ วัชรินทร์ รองผู้อำนวยการ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่ กล่าวว่า วิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่ เปิดรับสมัคร เรียน ในรอบเช้า เวลา 09.00-12.00 รอบบ่ายตั้งแต่ 13.00-16.00 รอบคำตั้งแต่ 17.00-20.00 และจะตั้งเป้ารับผู้เรียนหลักสูตรวิชาชีพระยะสั้นรุ่นที่ 158 อยู่ที่ 2,000 คน
พร้อมกันนี้ได้เชิญชวนให้นักศึกษาหลักสูตรวิชาชีพระยะสั้นที่มีลูกหลานสามารถส่งมาเรียนต่อในระดับ ปวช. ปวส. ของทางวิทยาลัยฯ โดยได้ให้ข้อมูลว่าการเรียนปวช. เมื่อเรียนจบนั้นก็จะมีงานรองรับทันทีและในหลักสูตรต่างๆของทางวิทยาลัยคนพิการสามารถเรียนได้ฟรีหมดทุกกรณี แต่ต้องดูลักษณะทางกายภาพของผู้สมัครด้วยว่าเหมาะกับการเรียนวิชานั้นๆ หรือไม่ ต้องขอขอบคุณนักเรียน นักศึกษาทีให้ความไว้วางใจกับทางวิทยาลัยในการจัดการเรียนการสอนและให้ความสนใจในวิชาชีพที่ทางวิทยาลัยได้จัดไว้ให้บริการประชาชน

ร่วมแสดงความคิดเห็น