“เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์” ชวนชม “X-Men Apocalypse”

6.1

สัปดาห์นี้ “โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เชียงใหม่” มีหนังฟอร์มยักษ์มานำเสนอหนึ่งเรื่องด้วยกัน กับ “X-Men Apocalypse : X-เม็น อะพอคคาลิปส์”

ภาพยนตร์ที่คอหนังทุกท่านรอคอย X-Men Apocalypse เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น ของผู้กํากับ ไบอัน ซิงเกอร์ ที่นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ และไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ ซึ่งนับตั้งแต่รุ่งอรุณของอารยธรรม เขาได้รับการบูชาเฉกเช่นเทพเจ้า อะโพคาลิปส์ มนุษย์กลายพันธุ์คนแรกและมีพลังอํานาจมากที่สุดในจักรวาล X-Men

การที่สะสมพลังพิเศษของมนุษย์กลายพันธุ์คนอื่นๆ เอาไว้ ทําให้เขาเป็นอมตะและคงกระพัน หลังจากตื่นขึ้นมาจากการหลับไหลหลายพันปี เขากระจ่างว่าโลกที่เขาพบเป็นเช่นไร จึงได้รวมพลมนุษย์กลายพันธุ์ที่มีอํานาจยิ่งใหญ่ รวมถึงแม็กนีโต ผู้ท้อแท้ในการกวาดล้างมนุษยชาติ และสร้างโลกใหม่ขึ้นมาที่เขาจะเป็นผู้ปกครอง

เมื่อชะตากรรมของโลกแขวนอยู่บนเส้นด้าย เรเวน ที่ได้รับความช่วยเหลือจากศาสตราจารย์เอ็กซ์ ได้นําทีม X-Men รุ่นเยาว์ ยับยั้งศัตรูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและช่วยเหลือมนุษย์โลกจากการถูกล้างเผ่าพันธุ์

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากจะเข้าฉายให้ชมในโรงปกติแล้ว โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เชียงใหม่ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ยังจัดให้ชมในรูปแบบพิเศษอีกด้วย

ได้แก่ โรงภาพยนตร์ IMAX จอยักษ์ สมจริง ทะลุจอมากกว่าทุกระบบ และระบบ 4DX ภาพยนตร์ฮอลลีวูด 4มิติ พร้อม 11 สเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์ ที่รับประกันความมันส์ทะลุจอ

สนใจแวะมาชมกันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปและพร้อมกันนี้ ในช่วงนี้ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เชียงใหม่ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษมานำเสนออีกด้วย กับรายการ “ยิ่งดูมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก” ลุ้นโชคใหญ่รางวัล รถจักรยานยนต์ Honda MSX สาขาละ 1 รางวัล และรางวัลบัตรชมภาพยนตร์ สาขาละ 50 รางวัล ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 31 กรกฎาคม 2559 ซึ่งลูกค้าซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุก 2 ที่นั่ง รับคูปอง 1 ใบ และพิเศษ สมาชิกบัตร M Gen รับคูปองเพิ่มเป็น 2 ใบ เขียนชื่อ ที่อยู่ หย่อนลงกล่องรับคูปองชิงรางวัล งานนี้จับรางวัลวันที่ 6 สิงหาคม 2559 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 10 สิงหาคม 2559 ที่สื่อด้านหน้าโรงภาพยนตร์, ทาง www.majorcineplex.com / facebook : majorchiangmai

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น