พีพีเอส.ขอแนะนำ”กล้องกันขโมย”ABT SMART ดูผ่านมือถือได้ เชื่อมต่ออุปกรณ์กับอินเตอร์เน็ต

SP-11
วิวัฒนาการใหม่ในโลกโซลเชี่ยล เมื่อ ABT ผู้ผลิตอุปกรณ์กันขโมยรถยนต์ หันมาผลิตกล้องกันขโมยที่เหมาะสำหรับติดตั้งในบ้าน ในสำนักงาน ในโรงงานต่างๆ ในโรงแรม และติดได้ทุกๆที่ที่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต เพราะเราสามารถมองเห็นได้ในมือถือของเราเอง คุณจะมองเห็นสิ่งต่างที่บ้านหรือที่ทำงานตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยดูแลคนแก่ คนชราที่ปล่อยให้อยู่บ้านตามลำพัง เราสามารถมองเห็นท่านได้ตลอดเวลาที่เราออกจากบ้าน สะดวกสบายเพราะติดตั้งง่าย เพียงแต่ที่บ้านคุณมี Wifi มีปลั๊กเสียบไฟแค่นี้ก็ติดตั้งได้แล้ว ง่ายๆ
ภายในกล้องตัวนี้มันมีอะไรให้คุณหลายอย่าง อาทิ มีกันขโมยในตัว , มีเสียงไซเรนเสียงดัง, บันทึกภาพสูงสุด 51 วัน, เพิ่มอุปกรณ์เสริมได้ 64 Ch ABT SMART ได้พัฒนาซอฟแวร์ให้เหมาะสมกับการใช้งานเพื่อให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของผู้ใช้ ไม่ว่าจะใช้งานผ่านทาง PC/notebook ก็จะมีโปรแกรม ABT SMART CMS รองรับ หรือจะผ่านทาง Smartphone ก็จะมีแอพพลิเคชั่นทั้ง ABT Home Smart และ ABT Smart Alarm ให้เลือกใช้ ทั้งระบบ iOS และ Android
ความละเอียด 1 ล้านพิกเซล HD 720P ให้ความคมชัดทุกมุมมอง ทุกความรู้สึก มองภาพกลางคืนไกลสูงสุด 5-15 เมตร Buillt-in การแจ้งเตือนที่ตัวกล้องด้วยเสียงไซเรนเมื่อมีการบุกรุกหรือขอความช่วยเหลือ ( SOS ) มุมมองกว้างพร้อมระบบ PTZ Control การควบคุมการหมุนของกล้องทแอพพลิเคชั่นด้วยปลายนิ้ว ทุกครั้งที่คุณรับชมภาพผ่านมือถือหรือโน๊ตบุ๊คคุณจะได้ยินเสียง และสามารถพูด ส่งข้อความเสียงไปยังกล้องได้
ท่านที่สนใจแวะชมของจริงของ ก้องกันขโมย ABT SMART ได้ที่ พีพีเอส.เชียงใหม่ประดับยนต์ ( เฉพาะสาขา 2 เท่านั้น ) ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ติดกับโรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว หรือ ( ตรงข้ามโรงแรมธาริน เชียงใหม่ ) สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.053-406229-30
แอ๊ด NV [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น