โหนวารินทร์ เปิดค่ายมวย สอนศิลปะให้ลูกสาว ค่ายไรโน่ ไทยแลนด์

DSC_0039
ยุคนี้มวยไทยกำลังมาแรง ที่เป็นแม่ไม้มวยไทยมายาวนาน แม้ต่างชาติยังให้การยอมรับและได้ฝากตัวเป็นลูกศิษย์ในวงการมวยไทย ที่เชียงใหม่เมื่อวานช่วงเย็นนี้ก็ได้ฤกษ์เปิดกันอีกค่ายของอ.วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหนคมช.เชียงใหม่ ที่ได้มาเปิดให้ลูกสาว น้องวราลักษณ์ บัววิรัตน์เลิศ ได้มาบริหาร ที่เจ้าตัวชอบแนวนี้อยู่แล้วและได้เรียนรู้ศิลปะการต่อสู้มาปีกว่าๆแล้วจึงมีแรงพลักดันที่อยากเปิดค่ายมวย โดยที่มีคุณตาประดิษฐ์ อดีตนักมวยเก่าของเชียงใหม่ คุณพ่อวารินทร์ เป็นผู้สนับสนุนให้ โดยใช้ชื่อว่า ไรโน่ ไทยแลนด์ บ๊อกซิ่ง คลับ ที่รวมไปถึงการเต้นแอโรบิคแดนซ์ ผสมกับท่าแม่ไม้มวยไทย การออกอาวุธ ค่ายไรโน่ เข้าซอยข้างทเวนตี้ เข้าไปอีก 500 เมตร ก็เจอ
แต่ค่ายนี้จะออกเป็นแนวการสอนศิลปะมวยไทยที่หลายๆคนอยากเรียนรู้ เป็นศิลปะและสู่สนามจริง อีกส่วนเป็นคอร์ส เรียนมวยไทยที่นำมาประยุกต์เป็นการออกกำลังกายและออกอาวุธที่ถูกต้องตามหลัก เพื่อไว้ป้องกันตัว ที่เชียงใหม่ ก็พร้อมที่จะปั้นนักมวยหน้าใหม่ๆขึ้นมาอีกด้วย การเปิดตัวอย่างสวยหรูพร้อมการโชว์ศิลปะการต่อสู้
โดยมีคุณตาประดิษฐ์ ศิษย์พันธ์ยอดศรจันทร์ นักมวยเก่ามาเปิดให้ พร้อมกับแขกรับเชิญอาทิ ดร.อุดรพันธ์ จัทรวิโรจน์ พล.ต.ต.ประจวบ วงศ์สุข พล.ต.ต.ปชา รัตนพันธุ์ และผู้ใหญ่อีกหลายท่านที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ในการเปิดตัวค่ายไรโน่ ไทยแลนด์ บ๊อกซิ่ง คลับ ที่จะส่งเสริมศิลปะมวยไทย และการเต้นออกกำลังเพื่อสุขภาพที่ดี ให้คนเชียงใหม่และต่างชาติได้มาเรียนรู้ตรงนี้เป็นการเผยแพร่ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น