จนมุมแล้ว คนโรคจิต พนักงานโรงพยาบาลดัง แอบถ่ายใต้กระโปรงหมอ-พยาบาล นำรูปไปดูสำเร็จความไคร่

รวบหนุ่มโรคจิต ทำงานโรงพยาบาล แอบถ่ายใต้กระโปรงหมอ-พยาบาล ไว้ดูสำเร็จความไคร่
1463985116666
เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 23 พ.ค.59 พ.ต.อ.วีระยุทธ ประสพโชคชัย ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมชุดสืบสวน  ทำการจับกุมตัวนายภาณุพันธ์ จันทรสนธิ อายุ 31 ปีอยู่บ้านเลขที่ 112 ต.ช้างม่อย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พนักงานช่วยเหลือคนไข้ โรงพยาบาลสวนปรุง พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เมมโมรี่กล้อง ข้างในมีไพล์ภาพแอบถ่ายใต้กระโปรงพยาบาล หมอ  และประชาชนทั่วไปกว่า 40 คลิป นำตัวดำเนินคดี

การจับกุมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งความจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลสวนปรุง ว่ามีคนแอบถ่ายใต้กระโปรง แล้วนำภาพวีดีโอแอบถ่ายโพสต์ลงในระบบโชลเซียล ทางเจ้าหน้าที่จึงแกะรอยสืบสวนสอบสวนจนทราบว่าคนร้ายคือนายภาณุพันธ์ จึงได้บุกเข้าจับกุมตัวได้ที่ทำงาน และค้นในกล้องโทรศัพท์ และคอมพิวเตอร์ที่ทำงานของนายภาณุพันธ์ ก็พบคลิปแอบถ่ายจำนวนมากจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายภาณุพันธ์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนแอบถ่ายรูปใต้กระโปรงพยาบาล หมอ ญาติผู้ป่วย ที่โรงพยาบาล และบางครั้งก็ไปแอบถ่ายตามห้างสรรพสินค้า พอได้ภาพมาก็จะนำมาโหลดลงคอม เก็บไว้ดู พร้อมสำเร็จความไคร่ไปด้วย โดยทำมานานแล้ว แต่ไม่ใช่คนนำไปโพสต์ลงระบบโซลเซียล หลังการสอบสวนได้ควบคุมตัวดำเนินคดี และจะได้ขยายผลหาตัวคนที่นำคลิปวีดีโอเหล่านี้ไปโพสล์ลงระบบโซลเซียลมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น