สังคมดาว ข่าว 25 น.

บิ๊กแมว-ภาณุพงค์
บิ๊กแมว-ภาณุพงค์

หมุนเวียนเปลี่ยนไปไว “ครึ่งปีแรก” ห้าเดือนที่ผ่านไปคนไทย ยังยิ้มออก สถานการณ์บ้านเมืองสงบ เหมือนน้ำนิ่ง แต่ลึกลงไปจะไหลแรงแค่ไหน ยังไม่รู้ สถานการณ์ด้านเศรษฐกิจบ่นมาทุกสมัย ใช้เงินง่าย…แต่หาเงินยาก

ครึ่งปีหลังยังไม่มีคำตอบแน่ชัด ว่าสาหัสรึปล่าว?? แต่เมฆมันตั้งเค้า ปัญหาสารพัด ที่สาหัสทั่วไทยคือ”ภัยแล้ง” และที่สำคัญอย่างที่คนวิจารณ์คือ “เศรษฐกิจฟองสบู่” ถ้าฝีแตกภายในปีนี้ เศรษฐกิจไทย จะเหมือนที่คาดคะเนไว้เหมือนในอดีต จะพังเป็นลูกโซ่…โดมิโน่ล้มตามกัน

คลื่นลมเศรษฐกิจจะ วิกฤติแค่ไหน คนที่ไม่ยอมคุกเข่าให้โชคชะตา เป็นคาถาอยู่รอด เหมือนกับเจ้านี้ที่เป็น นักสู้สิบทิศ ยิ้มสู้ทุกสถานการณ์ “ป๋าชัย”นิธิกรณ์ ผดุงกิจ ชีวิตหลุดพ้นไปจาก ถังน้ำหมึก ก็รวมพลคนเป็นลูกน้องเก่ามาเปิด “ครัวคนรัก” อยู่ข้างๆกับ รพ.สันกำแพง หารายได้หลักกับ งานถนัดมือ..คือรับเหมาก่อสร้าง

คนนครบาลบางทีก็รำคาญ กับเมืองหลวง ชีวิตต้องดิ้นรนเพราะ ผู้คนแย่งกัน บางคนอยากหนีชีวิตแต่ติดกับ ธุรกิจการงาน แต่ชีวิตอิสระแบบ ศิลปินดารา สามารถแบ่งเวลามาใช้ใน โลกส่วนตัว คงเป็นอีกคนหนึ่งดาราเจ้านี้ คริส หอวัง แอบมาซื้อที่ดินปลูกบ้านอยู่ ติดริมปิงเชียงใหม่ พอใจที่อยู่ใกล้ในตัวเมืองแถวๆย่าน…ถนนวังสิงห์คำ

คนรักและผูกพันที่ ไม่เคยทิ้ง-ไม่เคยลืม หัวใจของนักธุรกิจใหญ่ “บิ๊กแมว”ภาณุพงษ์ ศักดาทร ไม่เคยลืมเพื่อนเก่าที่ใกล้ชิดสนิทกัน “เต่ย”วีระศักดิ์ ขัติยะ เดือนก่อนยังไม่แสดงความยินดีที่เปิดร้านใหม่ ย่านคลองชลประทาน มาวานนี้ย้ายที่ใหม่มาเปิดที่ ย่านไนท์บาซาร์ ร้านใหม่นี้หากไม่รัก คงไม่มา เพราะว่ากว่าจะถึงร้านนี้ได้ ต้องรูดกระได ขึ้นไปสามชั้น

ตั้งแต่เลิกใช้ ชีวิตกลางคืน ก็เล่นดนตรีมากว่าครึ่งค่อนชีวิต “บัง”อมฤต ศรีสุดใจ ได้เปลี่ยนชีวิตใหม่มาทำธุรกิจแบบ คนกลางวัน ที่ผ่านมาเล่นดนตรีตื่นได้ ใกล้ๆเที่ยง แต่เปลี่ยนชีวิตใหม่กลายเป็นตื่น หกโมงเช้า งานหลังลุกจากเตียงปฎิเสธไม่ได้ เมียสั่งให้…ส่งลูกไปโรงเรียน

ธุรกิจบันเทิงเดินหน้าอย่างกะ รถเกียร์ออโต้ หลังจากเปิดร้านจัดโชว์ นิตยา บุญสูงเนิน มาโชว์เสียงคู่กับ “กุ้ง”ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา สาวใหญ่ หัวใจเต็มร้อย “อ้อม”ศรสวรรค์ รัตนวงค์ชมภู คนเป็นเจ้าของร้าน ครัวอัยการเสือ คงเร็ววันนี้ที่จะส่งลมร้อนกับหนุ่ม “เท่ห์”อุเทน พรหมมินทร์ แต่หวังว่าคืนมาโชว์ คงจะไม่…รับลมฝนนะจ๊ะ

เปิดตัวโชว์รถนำเข้า ธราวุธ วดีศิริศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิคตอรี่ ออโตคาร์ นำเก๋งสูตรรถแข่ง “ตระกูลซูบารุ” มาเปิดตัวให้นักเลงรถน้ำลายไหลที่ โชว์รูมเชียงใหม่ สมรรถภาพเครื่องยนต์กระหึ่มแค่ไหนได้เชิญ “ทัดดาว” ขึ้นรถลองสตาร์ฟังเสียงและรูปทรงรถ “”สุดจะโดนใจ” แต่พอได้รู้ราคาว่า สามล้านกว่าบาท….ข้าผู้น้อยถอยทันควัน

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น