พัฒนาคุณภาพการบริการ ผู้ประกอบการภาคเอกชน

b.7
อพท.น่าน ประชุมภาคีเครือข่ายคณะทำงาน ทำความเข้าใจ ชี้แจงแนวทางการดำเนินกจิกรรม พัฒนาคุณภาพการบริการสำหรับพนักงานและผู้ประกอบการ( ภาคเอกชน )

ที่ห้องประชุมสำนักงานปิดทองหลังพระฯ จังหวัดน่าน อพท.น่าน จัดการประชุมภาคีเครือข่ายคณะทำงาน ทำความเข้าใจ และชี้แจงแนวทางการดำเนินกิจกรรม พัฒนาคุณภาพการบริการสำหรับพนักงานและผู้ประกอบการ (ภาคเอกชน) ในการพัฒนาการท่องเทียวในเขตพื้นที่พิเศษการท่องเทียวอย่างยั่งยืนเมืองเก่าน่านด้านการให้บริการ ด้านบุคลากรผู้ให้บริการที่จำเป็นต้องได้รับการพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการกันอย่างสม่ำเสมอ ตังแต่ระดับนักเรียนนักศึกษาฝึกงานไปจนถึงผู้ประกอบอาชิพด้านการท่องเทียวในท้องถิ่น ให้มีคุณสมบัติและสมรรถตรงตามมาตรฐานการให้บีริการในการแข่งขันสูง เพื่อมิให้ผลประกอบการจากต่างประเทศเข่ามาแย่งชิงผลประโยชน์

สำหรับโครงการพัฒนาคุณภาพการบริการสำหรับพนักงานและผู้ประกอบการ (ภาคเอกชน) เป็นโครงการเสริมสร้างองค์ความรู้ให้แก่สถานประกอบการได้ทราบถึงแนวทางในการปรับตัวเพื่อรองรับแนวโน้นของการท่องเทียว ที่คำนึงถึงความสำคัญด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมควบคู่ไปกับการประกอบธุรกิจด้านการท่องเทียว ให้มีการนำมาตรการการจัดการสิ่งแวดล้อมมาปรับใช้กับสถานประกอบการของตนเอง ซึ่งนอกจากจะช่วยให้สถานประกอบการมีการดำเนินการที่มรมาตรฐานแล้ว มาตรการบางส่วนยังช่วยให้ผู้ประกอบการประหยัดค่าใช้จ่าย ลดมลพิษ และยังช่วยลดค่าซ่อมบำรุงในระยะยาว ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับผู้ประการเอง ต่อผู้มาใช้บริการ และเป็นการความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยวเป็นอย่างมากลดปัญหาการเกิดอุบัติเหตุต่อชีวิตและทรัพย์สินที่จะเกิดขึ้นกับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศและเป็นเครื่องการันตีความเชื่อถือของนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ ให้เกิดความมั่นใจในการเข้ามาท่องเทียวในเขตพื้นที่พิเศษการท่องเทียวอย่างยั่งยืนเมืองเก่าน่านและประเทศไทย

ร่วมแสดงความคิดเห็น