“มู”ใกล้ลงเอย ถกคุมทัพ”ผี” คาดเซ็นยาว3ปี “หมี”ซุ่มคว้าแข้งใหม่

k5f985fiaac6ffb8abgdbใกล้ความเป็นจริงเข้ามาทุกขณะเมื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ จัดการให้เอเย่นต์คู่บุญเดินหน้าเจรจากับ “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อย้ายไปเป็นกุนซือคนใหม่ด้วยสัญญา 3 ปี แถมมีภาพหลุดเจ้าตัวกำลังย้ายบ้านออกจากกรุงลอนดอนด้วย และเตรียมถลุงเงิน 1 หมื่นล้านบาทเพื่อชอปปิ้งนักเตะใหม่ ส่วน “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ตกลงคว้าตัว นิโกลัส ไกตัน ปีกฝีเท้าจัดของ เบนฟิก้า มาเสริมทีมแล้ว

ความเคลื่อนไหวของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟุตบอลดีกรีแชมป์ เอฟเอ คัพ อังกฤษ หลังสั่งปลด หลุยส์ ฟาน กัล พ้นตำแหน่งกุนซือ ก็มีรายงานเมื่อ 24 พฤษภาคม 2559 ว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด เดินทางไปพบกับ จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเย่นต์ที่กรุงลอนดอนเกี่ยวกับรายละเอียดต่าง ๆ เพื่อแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามารับหน้าที่กุนซือคนใหม่ในถิ่น โอลด์ แท็รฟฟอร์ด โดยคาดว่าจะเซ็นสัญญาคุมทัพ 3 ปี สอดคล้องกับมีภาพ มูรินโญ่ ย้ายออกจากบ้านที่กรุงลอนดอน เมื่อตอนเช้าวันอังคารที่ผ่านมา โดยคาดว่ากำลังจะไปหาที่อยู่ใหม่ในเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อรับหน้าที่ต่อจากกุนซือชาวดัตช์

ในส่วนของการเจรจานั้น มูรินโญ่ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ เมนเดส เอเย่นต์คู่ใจ ซึ่งน่าจะไม่มีปัญหาพร้อมประกาศคุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเร็ววันนี้ หรืออย่างช้าไม่เกินเดือนพฤษภาคมก่อนศึก ยูโร 2016 เปิดฉากที่ประเทศฝรั่งเศสวันที่ 10 มิถุนายนนี้ โดยนายใหญ่ชาวโปรตุกีส ตกงานตั้งแต่ถูก เชลซี ไล่ออกเมื่อปลายปี 2015 ที่ผ่านมา คาดว่าจะมีเงินเสริมทัพปีศาจแดง 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 หมื่นล้านบาท) เพื่อทวงแชมป์ พรีเมียร์ลีก กลับคืนมา ซึ่งเป้าหมายก็คือ เนมานย่า มาติช กองกลางคู่บุญในทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” รวมทั้ง ราฟาเอล วาราน กองหลังจอมแกร่งของ เรอัล มาดริด อดีตลูกทีมเก่าเช่นกัน

ขณะที่ตลาดนักเตะในวันเดียวกัน “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงคว้า นิโกลัส ไกตัน แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ ของทีม เบนฟิก้า ในลีกโปรตุเกส มาร่วมทีมแล้วด้วยสนนราคา 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1 พันล้านบาท) โดยการประกาศยืนยันดีลนี้อย่างเป็นทางการจะมีขึ้นหลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศในวันเสาร์นี้ที่ แอต. มาดริด จะดวลกับ เรอัล มาดริด โดยที่ ไกตัน รับใช้ “เหยี่ยวลิสบอน” ในฤดูกาลนี้ 37 นัด ทำได้ 11 ประตู พร้อมนำทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์ลีกโปรตุเกสด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น