เชฟฟูราม่าเชิญชิม เมนูแนะนำ “ซี่โครงหมูอบหม้อดิน”

img_8613

สำหรับบางคนแล้ว คำถามที่ว่า “กินอะไรดี…???” เป็นทำถามที่ยาก!!! เอาการ คิดไม่ออกบอกไม่ถูกว่าจะกินอะไรดี
และหากในมื้อนี้ ไม่รู้ว่าจะกินอะไรดีหรือขี้เกียดตอบคำถาม แนะนำให้แวะมากันได้ ณ โรงแรมฟูราม่า เชียงใหม่
ซึ่ง “ฟูราม่า” เป็นอีกหนึ่งโรงแรมในจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีอาหารการกินให้เลือกอิ่มอร่อยกันหลากหลาย ตั้งแต่ห้องอาหารชั้นล่างของโรงแรม เรื่อยไปจนถึงชั้นบนสุด กับชั้นดาดฟ้าที่ 17 ในชื่อ “ซานาดูผับฯ”
อาหารที่ทาง ฟูราม่า มีมามอบให้ทุกท่านนั้น เป็นอาหารที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ นำมาปรุงโดยทีมครัวฝีมือดี จึงได้ผลลัพท์ออกมาดีเยี่ยมอยู่ในชาม
และวันนี้ทางโรงแรมฯมีเมนูมานำเสนอมากมาย ที่ขอเริ่มต้นด้วย “ข้าวผัดน่องเป็ดซานาดู” ที่คัดสรรขาเป็ดชิ้นใหญ่คุณภาพดี มาหมักกับเครื่องเทศจนเข้าเนื้อ ทอดจนเหลืองกรอบ นุ่มลิ้น ให้รสชาดหอมอร่อย เสิร์ฟคู่กับข้าวสวยร้อนๆ และน้ำจิ้มสูตรพิเศษ
เมนูต่อมา “ยำมะม่วงทอดกรอบทะเลมะพร้าวคั่ว” ที่อัดแน่นไปด้วยกุ้งและหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ คลุกเคล้ากับน้ำยำ และตามมากับ “แซลม่อนพันกุ้งแช่น้ำปลา” ที่รสชาดจัดจ้าน เหมาะทั้งเป็นกับแกล้มและกับข้าว
เท่านี้ยังไม่พอ ยังมีเมนูคลายร้อนมานำเสนอีกด้วย กับ “ตำมะม่วงและยำถั่วพลู” ที่นำทีมโดย ตำมะม่วงกุ้งแก้วปลากรอบเบค่อนทอด และยำถั่วพลูทะเลมะพร้าวคั่ว ทั้งยังมีเครื่องดื่มอย่าง ออเรียนทอลบลัทและกรีนแมงโก้ทวิส มาเสิร์ฟให้ดับกระหายอีกด้วย
และอีกหนึ่งเมนู ที่เป็นเมนูพระเอกของโรงแรม ที่ทาง “เชฟเอ” เชฟมือหนึ่งของโรงแรมภูมิใจนำเสนอสุดๆ ก็คือ “ซี่โครงหมูอบหม้อดิน” โดยทางเชฟเอจะคัดสรรซี่โครงหมูชิ้นใหญ่คุณภาพดี นำมาตุ๋นกับซอสเทอริยากิและเครื่องเทศให้เข้าเนื้อ แล้วอบในหม้อดินเผา จึงจะได้ซี่โครงหมูอบที่นุ่มลิ้น รสชาดเข้มข้น หอมอร่อย เสิร์ฟมาคู่กับน้ำจิ้มแจ่ว และน้ำจิ้มสามรสให้เลือก
งานนี้สนใจลิ้มรส ซี่โครงหมูอบหม้อดิน และอื่นๆอีกมากมายก็แวะมากันได้ ณ โรงแรมฟูราม่า เชียงใหม่ ทุกวัน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจับจองสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 053-415222
แวะมาที่นี่แล้ว สามารถตอบคำถามที่ว่า “กินอะไรดี” ได้เป็นอย่างดี
ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น