“ดาราเทวี เชียงใหม่” ชวนลิ้มรสเมนูพิเศษ จากสองเชฟใหญ่

Dhara Dhevi 2 (1)

ท่านใดที่ชื่นชอบความอร่อยหรูหรา 5 ดาว ต้องมาทางนี้ กับ “โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่” ซึ่งวันนี้ทางโรงแรมมีเมนูพิเศษจากฝีมือของสองเชฟใหญ่ประจำโรงแรมมาให้ลิ้มลองกัน

โดยงานนี้ ดาราเทวี เชียงใหม่ เชิญนักกินทั้งหลาย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของค่ำคืนพิเศษพร้อมลิ้มลองเมนูอาหารเลิศรสที่ผสมผสานความอร่อยในแบบตะวันตกและตะวันออกเข้าด้วยกัน

เมนูพิเศษรังสรรค์โดยเชฟอิตาเลี่ยนคนใหม่ “เชฟแดริโอ บุสเนลลี” ที่พกพาประสบการณ์การทำอาหารถึง 14 ปี มาพร้อมกับทักษะความสามารถอันเยี่ยมยอดในการปรุงอาหารอิตาเลียนรสเลิศ และ “เชฟก้องวุฒิ ชัยวงศ์ขจร” แห่งห้องอาหารญี่ปุ่นเรน เชฟรุ่นใหม่ไฟแรงผู้พิชิตเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

สำหรับค่ำคืนอันแสนพิเศษของการพบกันระหว่างสองเชฟ โรงแรมได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมาปรุงเมนูอันเย้ายวน ดึงเอาเอกสักษณ์โดดเด่นของอาหารญี่ปุ่นกับอาหารอิตาเลียนมารวมกันได้อย่างลงตัว

เมนูแต่ละจานถ่ายทอดประสบการณ์ที่ได้รับของแต่ละเชฟมาผสมผสานระหว่างอาหาร 2 สัญชาติ ปรุงแต่งอย่างพิถีพิถัน ให้กับทุกท่านได้ลิ้มลอง พร้อมดื่มด่ำความหอมขององุ่นขาวและแดงจากไวน์ชั้นนำของอิตาลี

โดยจะเป็นชุดเมนูอาหารสุดพิเศษ 6 คอร์ส…!!! เริ่มต้นด้วยเมนูเรียกน้ำย่อย เมนูซาชิมิปลาฮามาจิปรุงรสแบบอิตาเลียน เมนูแก้มวัววากิวตุ๋นราดด้วยซอสไวน์แดง และอีกหลายเมนูที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อค่ำคืนอันน่าประทับใจนี้เท่านั้น และปิดท้ายด้วยของหวานรสละมุนชาเขียวทีรามิสุ เสิร์ฟพร้อมไวน์แดงและขาวจากประเทศอิตาลี
ทั้งชุดนี้จัดให้ในสนนราคา 3,200 บาทสุทธิต่อท่าน

สนใจแวะมากันได้ในวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน 2559 ตั้งแต่เวลา 18.30 – 21.30 น. ณ ห้องอาหารเรน สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ โทรศัพท์ 053-888888 หรืออีเมล์ [email protected]

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น